Sắc màu Cuộc Sống

Vụ Nguyên viện phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ bé gái: Trích xuất camera truy tìm người viết dòng chữ 'Ấ DÂM”

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, ngày 6/4, cơ quan công an đã tiến hành trích xuất camera nhà ông L. và một số nhà dân bên cạnh để tìm ra đối tượng xịt sơn bẩn lên nhà ông Nguyễn Hữu L.

Theo nguồn tin từ Zing, chiều 6/4, tại nhà cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), hai công nhân đang dọn dẹp chất bẩn, sơn mới lại cổng sắt phía trước.

Dòng chữ “Ấ DÂM”, bị ai đó xịt bằng sơn đen lên cổng sắt đã được sơn lấp, nhiều chất bẩn như; bao rác, mắm ruốc, dầu nhớt được dọn dẹp sạch sẽ.

Một công nhân cho hay, mắm ruốc hôi thối, nhiều rác bị ai đó ném vào tận trong nhà phải dọn thời gian lâu. Cổng sắt bị xịt sơn đen nên phải phun lại sơn trắng toàn bộ cổng chứ không tẩy được. “Sau khi sơn phủ màu xong, rồi phun một lớp bóng nữa”, thợ sơn này nói.

Dòng chữ “Ấ DÂM” xuất hiện đêm ngày 4/4 trên cổng nhà ông Nguyễn Hữu L.

Như đã thông tin trước đó, sau khi thông tin ông Nguyễn Hữu L., Nguyên Phó Viện trưởng VKS Đà Nẵng chính là kẻ sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy ở một chung cư của quận 4, Sài Gòn, nhiều người dân quá khích đã tìm đến nhà ông L. Để check -in, xịt sơn bẩn với dòng chữ “Ấ - Dâm”.

Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, xác nhận, cơ quan công an đã nhận được thông tin về việc nhà ông Nguyễn Hữu L. - cựu phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng tại đường Lê Lợi thuộc quận này bị bôi bẩn. Ông Hương cho hay sáng ngày 5/4, công an đã tới hiện trường để kiểm tra và ghi nhận, cổng nhà ông L. bị bôi bẩn, ném rác.

Được biết, sáng ngày 6/4, công an đã đến nhà ông xin trích xuất camera để tìm người gây ra sự việc trên. Nhà ông L. và hàng xóm có khá nhiều camera an ninh.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất