Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng đâm chết vợ rồi ôm con gái cố thủ trong nhà: Vợ nhiều lần khuyên đi khám tâm lý nhưng nghi phạm không nghe

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bà H. (mẹ ruột của nghi can Hiền) cho biết, thời gian gần đây, Hiền có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý. Vợ của Hiền biết điều này và nhiều lần khuyên Hiền đi khám nhưng Hiền nhất quyết không chịu.

Liên quan đến vụ chồng giết vợ rồi ôm con gái cố thủ trong nhà suốt 5 giờ, ngày 5/9 các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và người liên quan.

Nghi can của vụ việc là Nguyễn Văn Hiền (SN 1983, ngụ Bình Chánh), nạn nhân là vợ của Hiền - chị Nguyễn Thị Mộng Thu (SN 1983).

Trao đổi với Vietnamnet, bà H (mẹ ruột của nghi can Hiền) cho biết, khi nghe tin tai họa ập đến với gia đình con trai mình, bà H. bị sốc nặng.

Nghi can Nguyễn Văn Hiền. Ảnh: Vietnamnet.

Ngay trong sáng nay (5/9), bà H. đã bà tức tốc chạy đến hiện trường. Lúc này lực lượng chức năng đã có mặt rất đông tại nhà con trai bà, bà H. cùng Công an ra sức thuyết phục Hiền giao đứa con và bình tĩnh giải quyết vụ việc nhưng bất thành. Quá sốc và đau buồn, bà H. gào khóc rồi ngất xỉu.

Theo bà H., thời gian gần đây, Hiền có những dấu hiệu không bình thường. Cụ thể, khi về đến nhà, Hiền đóng cửa, tắt đèn tối thui, khóa các tài khoản mạng xã hội, không giao tiếp trò chuyện với ai. Thậm chí khi có khách gọi điện thoại mua hàng, Hiền nói “hết hàng” rồi tắt máy ngang.

Bà H. còn cho biết, chị Thu biết tình trạng của chồng nên khuyên đi khám, chữa bệnh, nhưng Hiền nhất quyết không chịu…

Cũng theo bà H., Hiền có thể nhiều áp lực trong công việc nên dẫn đến trầm cảm.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Như thông tin báo Người lao động đã đưa trước đó, vào khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng ngày 5/9, hai vợ chồng Nguyễn Văn Hiền xảy ra mâu thuẫn rồi lớn tiếng cự cãi với nhau. Trong lúc cự cãi, Hiền được cho dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến chị Thu tử vong tại chỗ.

Khi nghe tiếng kêu thất thanh của chị Thu, những người hàng xóm chạy sang kiểm tra thì thấy chị Thu đã tử vong. Riêng Hiền ôm đứa con gái mới 8 tháng tuổi chốt chặt cửa cố thủ trong nhà. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo ghi nhận của Zing.vn, khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh có mặt bao vây hiện trường ngôi nhà. Chính vì tính chất phức tạp, nghi can ôm con nhỏ cố thủ và có ý định tự tử nên lực lượng tinh nhuệ của Trung đoàn CSCĐ - Công an TP.HCM được điều động đến hiện trường.

Phát hiện Hiền đổ xăng lênh láng khắp nhà và ôm con gái cố thủ. Các lực lượng bên ngoài tìm cách tiếp cận từ phía cửa chính để thuyết phục Hiền nhưng không có kết quả.

Hơn 5h từ khi Hiền ôm con cố thủ, khoảng 5h30 cùng ngày, Hiền đồng ý đưa con gái ra ngoài.

Tuy nhiên vừa ra khỏi nhà, Hiền liền dùng hung khí tự vẫn và bị thương tích. Các lực lượng đã nhanh chóng khống chế, đưa Hiền và con nhỏ đi cấp cứu.

Hiện, nghi can Nguyễn Văn Hiền (SN 1983) được giám sát chặt chẽ tại bệnh viện chờ bình ổn về sức khỏe, tâm lý sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất