Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai 2 tuổi bị đứt vùng kín: Nhà trường giải thích do bị…ngã

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc bé trai 2 tuổi bị đứt vùng kín ở xã Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội), trong buổi làm việc với cơ quan chức năng phía nhà trường cho biết bé bị ngã, tuy nhiên, gia đình không đồng ý với kết luận này.

Liên quan đến vụ việc bé trai Nguyễn Minh C. (SN 2016, tạm trú xã Tiền Phong, huyện Thường Tín) bị đứt vùng kín gây xôn xao dư luận, chiều 14/9, ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, trong sáng và chiều nay công an xã phối hợp với công an huyện Thường Tín đã làm việc với điểm trông giữ trẻ để xảy ra sự việc.

Thông tin cháu bé bị đứt vùng kín gây xôn xao.

Theo ông Chung, qua buổi làm việc chiều nay, bên trường thông tin việc cháu bé bị đứt vùng kín là do bị ngã nhưng gia đình chưa đồng ý với kết luận này. Hiện các đơn vị chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc và khi nào có kết luận về tình trạng sức khoẻ của cháu bé cũng như nguyên nhân dẫn đến vết đứt sẽ là căn cứ để xác định sự việc.

Trường mầm non nơi cháu bé theo học.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook chia sẻ đoạn clip bé Minh C. được gia đình cho đi nhà trẻ tư thục ở xã Tiền Phong (huyện Thường Tín, Hà Nội), sau khi đón về nhà thì phát hiện cháu bé bị đứt vùng kín và phải khâu nhiều mũi khiến dư luận xôn xao.

Hiện gia đình chưa có đơn trình báo tới cơ quan chức năng. Ngoài ra, nhà trường cũng đang hỗ trợ gia đình điều trị cho cháu bé tại bệnh viện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất