VTV đột ngột dừng phát sóng giữa chừng trận đấu Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain

An Nhiên
Chia sẻ

Chưa kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain, khán giả ngỡ ngàng khi trận đấu đột ngột bị dừng trên sóng kênh VTV6.

Trước thềm ASIAD 2018, thông tin Đài truyền hình Việt Nam (VTV) không thể mua được bản quyền giải đấu do đối tác sở hữu yêu cầu giá quá cao khiến người hâm mộ lo lắng.

Sau khi đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng đấu bảng, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) với sự giúp sức của tập đoàn VinGroup và Viettel đã quyết định mua bản quyền. Ngay sau đó, VTV đã gửi công văn xin tiếp sóng và được phía VOV chấp thuận.

VTV thông báo về sự cố gián đoạn.

Một dòng status giải thích khác ngay khi hiệp hai kết thúc.

Trong thời gian trận đấu vòng 1/8 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain vào tối 23/8 phát sóng kênh VTV6, hiệp 1 liên tục bị gián đoạn. Ngay sau đó, kênh VTV6 phải chạy dòng thông báo đường truyền tín hiệu kém và sau đó bị cắt đột ngột.

Ngoài ra, trên fanpage của VTV đã chính thức đăng thông báo giải thích sự cố: “Do chưa đạt được thỏa thuận với VOV nên VTV6 không thể tiếp tục tiếp sóng trận bóng đá nam ASIAD. Mong các bạn thông cảm!”.

Sau đó ít phút khi bước vào hiệp 2, trên fanpage của VTV đăng tải thêm một thông báo khác với nội dung: “Do mất tín hiệu, nên VTV6 buộc phải phát đệm chờ khắc phục bằng các video phong cảnh, giới thiệu chương trình”.

Công Phượng ghi bàn thắng vàng giúp Olympic Việt Nam giành vé vào tứ kết. Ảnh: Đ.Đ

Tuy nhiên sau đó, những dòng status giải thích trên đã được xóa đi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất