Sắc màu Cuộc Sống

Trộm chó, nam thanh niên bị đánh bất tỉnh và đốt xe máy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bức xúc trước việc một nam thanh niên điều khiển xe máy bắt trộm chó, người dân đã tri hô bắt lại rồi đánh ngất xỉu và đốt xe máy.

Mới đây, mạng xã hội xuất đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên bị người dân đánh ngất xỉu, chiếc xe máy bị đốt cháy rụi do đi trộm chó.

Trong đoạn clip, nam thanh niên mặc áo khoác màu xanh, nằm dưới đất trong tình trạng ngất xỉu, mặt xước xát, tay bị trói bên cạnh xác một con chó. Vụ việc trên xảy ra tại Km 8, (xã Kim Long, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc).

Thanh niên trộm chó bị người dân đánh bất tỉnh và đốt xe máy. Ảnh: Viet Ngo Tuon.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 15/3, ông Nguyễn Hữu Quân, Chủ tịch UBND xã Kim Long cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 11/3, tại địa bàn thôn 6 (xã Kim Long) để bắt trộm chó.

Thời điểm này, một nam thanh niên đi xe máy đến thôn này trộm chó. Khi bắt được 2 con chó thì nam thanh niên bị cả làng phát hiện.

Qua xác định, nam thanh niên này bắt được 2 con chó thì bị người dân phát hiện. Sau đó, nam thanh niên này bỏ chạy nhưng bị người dân truy hô và bắt giữ. Khi giữ được nam thanh niên, một số người dân đã hành hung, châm lửa đốt xe.

Vụ việc trên ngay sau đó đã báo cáo lên công an xã và công an xã đã báo cáo lên công an huyện Tam Dương. Được biết, nam thanh niên ăn trộm chó người ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất