Sắc màu Cuộc Sống

Triệu tập thanh niên nghi dùng vật nhọn đâm 10 người phải đi điều trị phơi nhiễm HIV ở Sài Gòn

Sâm Sam
Chia sẻ

Qua quá trình điều tra, công an đã triệu tập thanh niên nghi dùng vật sắc nhọn đâm khiến 10 người phải phơi nhiễm HIV ở quận 5.

Ngày 8/4, nguồn tin từ Công an quận 5 (TP.HCM) xác nhận đã triệu tập thanh niên nghi dùng vật sắc nhọn đâm khiến 10 người phải vào viện để phơi nhiễm HIV.

“Thanh niên này là người sống ở quận 5 và hiện tại đã được mời về trụ sở để làm việc. Sau khi lấy lời khai, đơn vị đã cho gia đình bảo lãnh về quản thúc tại nhà dưới sự giám sát của lực lượng chức năng địa phương. Hiện Công an quận 5 đang tiến hành các thủ tục cần thiết trong đó chờ hoàn tất các kết quả điều tra xét nghiệm, giám định thương tật, kiểm tra dấu hiệu tâm thần… để cũng cố hồ sơ xử lý theo quy định”- nguồn tin khẳng định.

(Ảnh minh họa).

Trước đó, BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM đã gửi công văn đến các cơ quan chức năng thông báo: từ ngày 23/3 đến đầu tháng 4, bệnh viện đã tiếp nhận 10 người dân đến tư vấn, điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV do bị một người đàn ông lạ mặt dùng vật sắc nhọn gây thương tích nhiều nơi trên người như tay, lưng ở nhiều nơi ở quận 5.

Khu vực xảy ra nhiều nhất là ở cầu Nguyễn Văn Cừ (quận 5). Đặc biệt, trong ngày 30/3, có đến 5 người dân đến BV do cùng bị người này tấn công để tư vấn và điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV.

Hiện Công an quận 5 đang tiến hành các thủ tục cần thiết để cũng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất