Sắc màu Cuộc Sống

Triều cường gây ngập sâu ở Cần Thơ khiến một người mất tích khi đang lưu thông trên đường

Nhật Minh
Chia sẻ

Tối 1/10, vụ mất tích xảy ra tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do triều cường dâng cao khiến chủ phương tiện không làm chủ được tay lái, cả người lẫn xe đều rơi xuống sông.

Những ngày vừa qua, mưa lớn kết hợp triều cường đã gây ngập sâu hàng loạt tuyến đường tại khu vực nội đô TP. Cần Thơ. Chính điều này khiến đời sống của người dân nơi đây bị xáo trộn khá nhiều, ảnh hưởng rất lớn đến sinh kế cũng như thu nhập của hàng loạt các công ty, doanh nghiệp và nhiều hộ dân xung quanh.

Tại nhiều tuyến đường huyết mạch, triều cường dâng cao khiến giao thông gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm. Không những thế, hàng loạt các phương tiện khi lưu thông qua những khu vực này cũng đối diện với khá nhiều rủi ro, nguy hiểm.

Mới đây theo thông tin từ báo Lao Động, một nạn nhân đã bị mất tích khi đang lưu thông qua khu vực dọc theo bờ hồ Bún Xáng, thuộc hẻm hẻm 51, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Cụ thể sự việc diễn ra vào khoảng 18h tối 1/10, một chủ phương tiện do không kiểm soát được tình hình, đồng thời trời tối, ranh giới giữa sông và đường đi bị phá vỡ do lượng nước ngập tương đối sâu đã dẫn đến việc người này mất phương hướng và lao thẳng xuống sông.

Khu vực xảy ra tai nạn được lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa. Ảnh: Báo Pháp luật Online

Cũng theo thông tin có được từ báo Pháp luật, nạn nhân được xác định là một phụ nữ trạc 50 tuổi, điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 65B1 - 01167. Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân xung quanh đã tiến lại hỗ trợ, tuy nhiên chỉ trục vớt được chiếc xe máy, còn người phụ nữ mất tích.

Chiếc xe máy - phương tiện nạn nhân sử dụng trước khi mất tích. Ảnh: Thành Nhân/Báo Lao Động

Nhận được tin báo từ phía quần chúng nhân dân, lực lượng phòng cháy và cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến 20 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất