Thông tin bất ngờ về nghi phạm sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên: Từng có tiếng học giỏi nhất vùng

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi sa vào con đường nghiện ngập ma túy, h.iếp dâm và gây ra thảm án giết hai vợ chồng, Tráng từng tốt nghiệp Đại học Luật ở Hà Nội, là cán bộ tư pháp của phường và có tiếng là học giỏi nhất vùng.

Như đã đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú tại phường An Tảo, TP Hưng Yên) về tội Giết người. Trước đó, Tráng đã khai nhận hành vi cầm dao sát hại vợ chồng anh Đặng Văn Trường và Nguyễn Thị Hoa ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên vào đêm 17/8.

Sáng ngày 4/9, chúng tôi đã tìm về phố An Bình, phường An Tảo - nơi đối tượng Tráng sinh sống. Ông Đinh Công Tr. (73 tuổi, bố bị can Đinh Công Tráng) cho hay, ông hết sức bất ngờ khi biết tin con trai gây án.

Theo ông Tr., Tráng đã có vợ con và ra ở riêng, nhà con trai cách nhà ông vài bước chân. Những ngày trước đó, ông Tr. thi thoảng vẫn thấy con trai ở nhà. Tuy nhiên, do bị tai biến, liệt nửa người bên phải đi lại khó khăn nên ông Tr. không qua nói chuyện với con.

Ông Tr. buồn rầu sau khi biết tin con trai gây án.

Ông Tr. kể: “Công an cũng có đến hỏi, tôi cũng chia sẻ việc con trai tôi làm thế nào thì nó chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hai nhà chúng tôi ăn riêng, con lao động hay nghỉ ngơi ra sao tôi không biết. Gia đình tôi cho nó ăn học đoàng hoàng, nuôi dạy tử tế mà giờ nó lại đổ đốn như thế thì không còn biết nói thế nào”.

Theo người dân ở đây, Tráng sinh sống ở địa phương từ lâu nay, ít có mâu thuẫn, xô xát với ai. Tráng từng tốt nghiệp đại học ở Hà Nội, sau đó về làm phòng tư pháp của UBND phường một thời gian rồi xuống Hà Nội làm việc.

Nhiều người không khỏi thương cảm cho bố mẹ Tráng đã già mà vẫn khổ vì con cái khi sau Tráng, đồng thời tiếc nuối cho người đàn ông từng có tiếng là học giỏi ở địa phương.

Theo tài liệu của cơ quan công an, Đinh Công Tráng từng có 1 tiền án về tội H.iếp dâm, tiền sự về gây rối trật tự công cộng, nghiện ma túy và thường xuyên đi lang thang về đêm trộm cắp tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất