Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một cặp đôi trùm chăn 'mây mưa' trên giường bệnh khiến dân mạng dậy sóng

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh một cặp đôi ngang nhiên trùm chăn, người ngoài nhìn vào đoán đang “mây mưa” trên giường bệnh khiến dân tình bức xúc.

Thời gian gần đây, hình ảnh các cặp đôi ngang nhiên “mây mưa” ở nơi công cộng, thậm chí là cả bệnh viện khiến dân tình không khỏi bức xúc. Bởi trong khi đa phần người ta đến bệnh viện để chữa bệnh với biết bao lo lắng, buồn bã. Thử tưởng tượng khi chúng ta đang lo nghĩ người thân ốm đau hay bản thân đang khó chịu trong người thì lại phải chứng kiến cảnh đôi nam nữ “mây mưa” ngay trên giường bệnh thì sẽ thế nào? Chắc chắn sẽ bức xúc.

Mới đây, tài khoản N.H đã đăng tải một clip ghi lại cảnh cặp đôi nam nữ thản nhiên thể hiện tình cảm với nhau trên giường bệnh viện. Chủ nhân clip viết: ''Nằm viện đau đớn không ngủ nổi các mom ạ. Đang tính up thêm phần 2 gay cấn”.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Clip ghi lại gương mặt một cô gái (chủ thớt) quay cặp đôi từ vị trí tương xa nhưng người xem dễ dàng nhìn thấy cặp đôi đang trùm chăn, “mây mưa” với nhau trên giường bệnh. Trong khi giữa các giường không hề có tấm màn ngăn cách và bất cứ ai cũng có thể chứng kiến hành động này, thậm chí có người quay clip cũng không hề hay biết.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được những phản hồi trái chiều từ dân mạng. Ai cũng bức xúc trước “văn hóa yêu” của cặp đôi này.

Hành động phản cảm khiến dân tình bức xúc.

“Đây là bệnh viện chứ đâu phải tư gia hay nhà nghỉ đâu mà cặp đôi này “mặt dày” vậy?”, một tài khoản bức xúc.

“Người già và trẻ em nhìn thấy cảnh này thì nào sao? Ý thức của cặp đôi này để quên ở đâu không biết. Trước giờ có nhiều vụ rồi nhưng vụ này bức xúc quá thực sự phải lên tiếng”, tài khoản B.Y viết.

“Hai người này chắc nghĩ rằng yêu nhau thể hiện tình cảm ở đâu cũng được nhưng họ không thể bạ đâu thể hiện đấy khiến người khác khó chịu. Bệnh viện là nơi người ta đến để chữa bệnh nên rất cần sự lịch thiệp và cảm thông ngay từ cảnh quan”, tài khoản T.P bức xúc viết.

Đây không phải trường hợp đầu tiên, dân tình bắt gặp các cặp đôi thân mật trong bệnh viện. Trước đó, hình ảnh đôi nam nữ ôm ấp, sờ soạng nhau trên giường bệnh như đang ở chốn không người cũng khiến dân mạng dậy sóng.

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm với nhau như trong… nhà nghỉ.

Hình ảnh ghi lại chàng trai vô tư ôm ấp vuốt ve bạn gái, rồi hôn hít, dính lấy nhau như đang ở trong phòng chỉ có hai người. Trong khi xung quanh rất nhiều bệnh nhân phát ngại. Theo chủ nhân bài viết hai cô cậu trong clip đang là học sinh cấp 3. Hành động phản cảm của cả hai khiến nhiều người đặt ra câu hỏi có nên có “văn hóa yêu”. Bởi chúng khiến dân mạng ai nấy cũng đều bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất