Thanh Hóa: Giết hại dã man 2 cháu nhỏ rồi tự sát nhưng bất thành

Theo Tin Nhanh
Chia sẻ

Một vụ án đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra lúc 16h 30 phút chiều ngày 7/7: Đối tượng Lê Văn Hồng dùng dao giết hại 2 cháu bé trong một gia đình và sau đó cố tự sát nhưng bất thành. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành khám nghiệm tử thi các nạn nhân

Sự việc xảy ra vào lúc 16h30 phút ngày 7/7, tại làng Pheo, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Đối tượng Lê Văn Hồng (SN 1979), đã bất ngờ lên cơn động kinh rồi dùng dao quắm sát hại hai cháu bé nhà hàng xóm (giữa Hồng và gia đình 2 cháu bé có anh em họ hàng gần nhau) sau đó đối tượng Hồng đã dùng chính con dao đã gây án để tự tử nhưng bất thành.

Hiện đối tượng Hồng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hai cháu bé bị sát hại gồm 1 trai và một gái. Cháu trai có tên là Lê Minh Đăng (SN 2009), cháu gái tên là Lê Ngọc Chi (SN 2011) .

02

(Ảnh Minh hoạ)

Xác nhận với Vntinnhanh vào lúc 23h ngày 7/7, ông Dương Chí Kiên - Chủ tịch UBND xã Nguyệt Ấn xác nhận trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng lúc hơn 16h khiến 2 cháu bé thiệt mạng, 1 cháu sinh năm 2009 và 1 cháu sinh năm 2011.

Sau khi xã, huyện nhận được thông tin đã báo cáo Công an tỉnh. Cho đến 22h30 phút cơ quan công an và VKS vẫn đang mổ khám nghiệm tử thi. Còn đối tượng sát hại là Lê Văn Hồng (SN 1979) ở cùng địa chỉ với cháu bé và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện, ông Kiên cho biết thêm.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân của vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tin Nhanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất