Sắc màu Cuộc Sống

Bị tài xế Go- Viet tố ngược hành hung trước, người mẫu The Face Mid Nguyễn nói gì?

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Xảy ra mâu thuẫn, Mid Nguyễn hủy chuyến và đặt chuyến xe mới. Lúc này, tài xế Go- Viet đã lớn tiếng chửi bới và lao tới hành hung Mid Nguyễn. Theo phản xạ, Mid Nguyễn cũng đánh lại tài xế Go - Viet để bảo vệ bản thân. 

Liên quan đến vụ việc người mẫu The Face Mid Nguyễn tố bị tài xế Go Viet hành hung, mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Mid Nguyễn đã chia sẻ toàn bộ sự việc cùng những thông tin liên quan và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, Mid Nguyễn cho biết, vụ việc bắt nguồn từ việc app ứng dụng định vị bị lỗi, dẫn đến việc người tài xế cứ chăm chăm theo định vị mà đi, khi đến nơi định vị sai và gọi cho Mid thì được người mẫu này hướng dẫn. Lúc này, tài xế đã tỏ thái độ bực bội và đi càng xa hơn vị trí địa điểm đó.

Mid Nguyễn tố tài xế Go-viet hành hung. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, người tài xế cũng đến đúng điểm đón Mid Nguyễn, tuy nhiên, khi đến nơi, tài xế vẫn rất hăng máu để hơn thua tranh luận thì Mid Nguyễn đề nghị: “Anh chạy đi, mình vừa đi vừa nói”.

Tuy nhiên, tài xế không những không chạy và yêu cầu Mid xuống xe và huỷ chuyến. Mid Nguyễn chấp nhận xuống xe, hủy chuyến và đặt chuyến khác. Lúc này, Mid Nguyễn còn một túi hành lý to gửi ở phía trước xe, khi kéo túi ra túi vướng lại vào phần móc xe nên tài xế này lại nghĩ Mid cố tình dùng lực mạnh và tài xế giằng co lại khiến túi đồ văng tung toé, tài xế Go- Viet lúc này ngã khỏi xe.

Tài xế này sau đó đứng dậy và bắt đạp, đá những vật phẩm của Mid Nguyễn bị rơi ra, rồi lao tới hành hung Mid. Theo phản xa, Mid Nguyễn cũng đánh lại tài xế Go - Viet để bảo vệ bản thân.

Cuối cùng, tài xế mới đến đón Mid thì người mẫu bị tài xế “cũ” tiếp tục bóp cổ, mọi người phải đến can ngăn ra thì người mẫu mới đi được.

Vết tích trên người Mid Nguyễn.

Về phía tài xế Go- Viet, khi trao đổi với báo điện tử VTC News, tài xế Tr - người bị tố đánh người mẫu Mid Nguyễn xác nhận mình đúng là tài xế trong câu chuyện trên, tuy nhiên, người này cho biết anh bị người mẫu Mid Nguyễn đánh trước.

“Sự việc là bên khách đánh tôi trước, cụ thể là đạp vào xe của tôi. Sau đó tôi bình tĩnh nói chuyện lý lẽ với khách nhưng khách tiếp tục lao vào đánh tôi vô cớ.

Lúc này tôi đánh trả thì được một anh đồng nghiệp Go-Viet vào can ngăn nên chỉ đánh trúng một cái vào mặt khách”, tài xế Tr. nói trên báo này.

Nguyên nhân dẫn đến đánh nhau là do khách đi gấp nhưng hệ thống định vị trên app của tài xế và khách chưa trùng khớp khiến anh khá khó khăn trong tìm vị trí khách đang đứng rồi dẫn đến 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau vụ việc, anh Tr. đến trụ sở Công an phường 14, quận 10 để trình báo sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Nguyên văn bài chia sẻ của người mẫu Mid Nguyễn sau vụ việc:

Tôi, năm nay 29 tuổi. Trước khi đến với công việc mà mình yêu thích đã phải làm qua rất nhiều công việc thượng vàng hạ cám từ một người phát tờ rơi, nhân viên tiếp thị ở quán nhậu cho đến chạy bàn cho một quán ốc bình dân …

Bắt đầu như vậy để ai chưa biết về góc khuất của MiD hiểu được, MiD đã từng làm những công việc còn tệ hơn cả một tài xế vì chí ít tài xế thì còn có tài sản là chiếc xe - còn tôi thì không, mà việc càng tệ sự khinh thường lại càng cao nên tôi càng thấu hiểu và trân quý những người lao động chân chính.

Ở nhiều môi trường như vậy học được rất nhiều thứ nhưng cái học được lớn nhất là phải biết “nhịn”. Hoặc giả những ai đã từng tiếp xúc với MiD sẽ biết những ai mà MiD không thích thì MiD sẽ né và im lặng để biến mất khỏi cuộc đời của họ. Nhưng đâu phải lúc nào mình cứ tránh thì sẽ thoát.

Câu chuyện hôm nay bắt nguồn từ việc app ứng dụng định vị bị lỗi, dẫn đến việc người tài xế cứ chăm chăm theo định vị mà đi, khi đến nơi định vị sai gọi cho MiD & hướng dẫn đi theo địa chỉ (MiD vẫn nhập địa chỉ đúng nhưng định vị vẫn sai) thì tỏ thái độ bực bội và đi càng sai xa hơn vị trí địa điểm đó.

Công việc trễ giờ, chờ quá 20p và nhìn thấy đi quá xa. MiD gọi và hướng dẫn là phải vòng trở lại vì quá xa & e cũng đang gấp nữa a tranh thủ giúp e, thì lúc này tài xế hỏi MiD thế e chờ được hay không. MiD vẫn quyết định chờ người này vì MiD nghĩ thật lòng, đã chọn thì phải tin miễn họ chịu đến thì mình sẽ chờ vì dù gì họ cũng đã bỏ công đi 1 quãng đường xa vì mình. Có vẻ như hôm nay lòng tốt của MiD đặt không đúng chỗ ..!!!

Khi tài xế đến MiD nhanh chóng lên xe và vẫn trao đổi hỏi sao a thấy địa chỉ sai mà a càng đi càng xa vậy. Thì người này càng tỏ ra khó chịu & giải thích lý lẻ nghe thật vô lý trong khi con đường có chiều hướng tăng dần: anh ấy đi qua thêm tận 2 ngã tư mà vẫn ko biết đã đi sai quá xa để tìm đường quay trở lại hay sao ?

Việc thì trễ mà người tài xế vẫn rất hăng máu để hơn thua tranh luận thì MiD mới nói, a chạy đi mình vừa đi vừa nói vì mãi lo đổ lỗi a ấy vẫn không chạy. MiD nghĩ ở đây nếu tranh luận là để rút kinh nghiệm với những khách hàng khác của anh ấy chứ chẳng phải để hơn thua, hơn nhau thì được gì khi cả đôi bên đều hỏng cả việc… nhưng có vẻ như người này có tư duy theo một kiểu khác.

Tài xế không những không chạy & yêu cầu Mid xuống xe và huỷ chuyến đáp lại sự chờ đợi và niềm tin của người khách hàng như MiD. Nhưng ok ! Không sao xuống thôi nhưng MiD vẫn còn một túi hành lý to gửi ở phía trước xe.

Để lấy được hành lý MiD phải kéo vội đồ ra vì lúc này không muốn đôi co thêm một giây nào nữa, book xe khác để đi thật nhanh vì đã quá trễ. Khi kéo túi ra túi vướng lại vào phần móc xe, thì bạn tài xế này lại nghĩ MiD cố tình dùng lực mạnh và bạn giằng co lại, túi văng ra, đồ MiD văng tung toé - bạn ấy ngã xe.

Nước vỡ bờ, câu chuyện lúc này đi xa hơn khi người tài xế càng trở nên mất kiểm soát và lăng mạ MiD bằng những ngôn từ nói MiD về thế giới thứ 3, và doạ đánh MiD mà còn nói tỏ ra như rất đàn ông nghĩa hiệp là nếu đánh người như mình thì chẳng được gì. Trong lúc đó MiD đã huỷ chuyến xe và book xe mới, thấy MiD cầm điện thoại tài xế sợ MiD gọi đt kêu người đến - cho đến khi tài xế khác gọi để xác định điểm đón thì tài xế cũ càng tỏ ra hung hăng hơn.

Lời qua tiếng lại, MiD đã cố gắng bình tĩnh nhưng người đã có máu côn đồ và xúc phạm đến giới tính của MiD thì MiD sẽ không thể cứ nhẹ nhàng với họ, vì dù giới tính có như thế nào MiD cũng là một khách hàng & đã xem thường người khác như thế thì bảo sao từ đầu đã có những thái độ không nên có của một người làm dịch vụ.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, hắn biết MiD một mình, hắn ra ở giữa đám đông liên tục lớn tiếng, chỉ thẳng vào mặt MiD và bảo “MÀY IM ĐI” như đang cố tính đánh lừa đám đông- một động tác rất quen thuộc mà MiD thấy ở những người biến thái & không lý trí. Tài xế này còn đạp, đá những vật phẩm bị rơi ra của MiD trên đường & sau đó lao tới hành hung MiD. Tất nhiên, đánh MiD thì MiD cũng đánh lại nhưng đúng như những gì lời của đại trượng phu đó nói, MiD làm sao đánh lại & xung quanh là những thanh niên khác cũng là thành viên - cũng cùng nghề nghiệp với anh này.MiD có cảm giác là họ không phải can ra mà là như giữ MiD lại hơn. Nhờ đó người này càng hăng máu hơn.

Cuối cùng, tài xế mới cũng đến đón MiD. Khi đến “người cũ” còn nói với “người mới” là MiD đánh họ, mặt người mới còn hoang mang cho đến khi nhìn thấy vết thương của MiD. Sau đó đi ngang qua “người cũ” con ra tay bóp cổ MiD thêm, mọi người phải đến cang ra thì MiD mới đi được. Lúc này thì “người mới” đã …ngầm tự hiểu ra vấn đề rồi đó.

Hiện tại MiD đã liên lạc báo cáo trường hợp với #GoViet & họ muốn hẹn trao đổi nhưng không có sự xuất hiện của báo giới. MiD đồng ý & sẽ đi cùng với quản lý.
Tình hình sức khoẻ của MiD không vấn đề vì như mọi người biết thì MiD sống 1 mình từ nhỏ và MiD cũng khá là “liều mạng”. MiD chỉ lo ảnh hưởng đến công việc mấy ngày tới vì việc của MiD thì là liên tục…

MiD hơi mệt & hơi buồn … không phải vì chuyện giải quyết ra sao. Nhưng luôn luôn sẽ có nhiều ý kiến và đánh giá này nọ nhưng MiD chỉ nghĩ con người ta hơn thua quá để làm gì ! Người bị thương, người thì mất việc, hệ luỵ đi xa hơn cơn nóng giận hơn thua nhất thời. Mà ảnh hưởng đến cả một tổ chức nơi mang đến công ăn việc làm cho bạn, giờ họ phải đứng ra giải quyết. Vì nếu không thoả đáng điều này sẽ lại trở thành tiền lệ hay sao ???

Mất lòng tin ở những người đã tin dùng Go Việt nói chung và MiD nói riêng, ủng hộ những sản phẩm của nước nhà để rồi nhận về lấy điều gì.???

Nhưng nói thật MiD vẫn tin vào không có công việc xấu, chỉ có những con người làm xấu công việc. Bằng chứng sau tai nạn, MiD vẫn tin dùng GoViet thêm một lần nữa. Nhưng dù gì thì dù, họ cũng bảo vệ nhau vì về cơ bản bản chất họ cũng …y như nhau, không chấp nhận cái sai của mình & thay vì nhận lỗi họ sẽ đổ lỗi.

Và tự dưng MiD nhớ đến một câu nói của người làm dịch vụ như thế này: “Tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin chọn tôi hôm nay” - thế nhưng điều này không xảy ra ở bạn tài xế GoViet trong câu chuyện ngày hôm qua. Chờ xem hướng giải quyết của họ sẽ ra như th ế nào …!!!

Có vài điều MiD muốn nói thêm vì có quá nhiều thông tin sai sự thật:

1. Người tài xế không hề chạy đi nên không có chuyện MiD hối tài xế chở thật nhanh nảy sinh mâu thuẩn ở giữa đường. Còn ai đánh ai trước mà tin vào lời của bạn ấy nghe không thấy vô lý thì MiD cũng xin cười vì mọi người dễ tin người quá, một chuyến xe 20 nghìn, việc thì đã trễ ra đó thời giờ đâu đi kiếm chuyện trong khi nhà còn bao việc. Chưa kể MiD quan trọng công việc thế nào ai cũng biết, mặt máu me vẫn ôm đầu máu đi làm đấy thôi.

2. Những ai đồn đoán nói là Mid nói này kia tài xế nên tài xế mới phát sinh mâu thuẩn thì kính thưa, ai tiếp xúc với MiD thì cũng đã biết MiD nhẹ nhàng vừa phải đến thế nào. Ở những chuyến xe Go Viet khác, khi tài xế chở MiD mua gì, mua còn mua thêm cả một phần để mời ăn cùng. Chưa bao giờ MiD xem thường để mang người khác ra để dè biểu.

3. Một số mang thời gian ra để nói lý, thì xin thưa màn hình đó MiD chụp lại theo hướng dẫn của bộ phận tiếp nhận thông tin của Go Viet khi đã về đến nhà hẳn hoi. Nên thời gian làm sao mà sát nhau đc, lúc ở đó t k có nhu cầu hơn thua với tài xế. MiD chỉ nghĩ đến việc giải quyết vấn đề tại chỗ để không ảnh hưởng đến công việc thôi.

4. Còn bạn tài xế nói là đã báo công an thì MiD cũng chờ để được ra công an giải đáp. Để rồi xem ai đánh ai, nói chuyện với người côn đồ và xảo biện thì lấy bằng chứng ra mà nói thôi. Vì thật sự MiD cảm nhận con người này rất là quỹ quyệt.

MiD cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các anh,chị,em bạn bè và cả của các bạn Fan. MiD xin phép được không trả lời các thông tin về việc này riêng và MiD bị hơi chóng mặt do vết thương vẫn chưa có thời gian khám. Mong mọi người thông cảm vì để tránh những tin đồn ngoài ý muốn, MiD không muốn nói tới nói lui nhiều về tai nạn ngoài ý muốn này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất