Sắc màu Cuộc Sống

Sinh viên trường Hutech đặt hoa trắng tưởng niệm nạn nhân tử vong do khối bê tông rơi trúng đầu

Đức Cảnh - Nhật Quang
Chia sẻ

Sáng sớm 18/10 rất đông sinh viên, thầy cô trường Đại học Hutech (TP.HCM) đã tới đặt hoa tưởng niệm cho sinh viên xấu số Nguyễn Thanh Long - người bị khối bê tông rơi trúng đầu dẫn đến tử vong khi đang xếp hàng đợi thang máy vào hôm qua.

Phó Hiệu trưởng Hutech xác nhận sinh viên tử vong do khối bê tông rơi trúng đầu.

Về vụ việc, trao đổi với PV, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng Đại học Hutech cho biết vào chiều tối 17/10 do thời tiết xấu, mưa gió to nên bất ngờ một mảng bê tông từ tầng cao nhất của dãy nhà B đã rơi xuống.

Đúng lúc đó thì sinh viên Nguyễn Thanh Long đang xếp hàng đợi thang máy trong sân trường, bê tông vô tình rơi trúng đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

“Đây là một tai nạn, sự cố ngoài ý muốn. Chúng tôi không thể ngờ sự việc lại xảy ra. Nhà trường đã thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình nạn nhân”, ông Quốc Anh nói.

Dương Chí Cảnh - sinh viên năm 3 - cho rằng đây chỉ là một tai nạn, điều không ai mong muốn. Anh Cảnh kêu gọi các bạn sinh viên có những hành động, cử chỉ đẹp để tưởng niệm cho người đã mất và không nên bàn tán nhiều về chuyện đã xảy ra.

Lãnh đạo Đại học Hutech sắp xếp một bàn đặt hoa tưởng niệm tại nơi xảy ra tai nạn

Rất đông sinh viên có mặt tại sân trường đã tới đặt hoa tưởng niệm nạn nhân. Nhiều người vẫn còn bàng hoàng về sự việc.

Một bạn nam tới đặt hoa cho sinh viên xấu số.

Rất nhiều hoa trắng được các bạn sinh viên mang đến.

Vào tối 17/10, trên fanapge của sinh viên ĐH Công Nghệ TP.HCM (Hutech) đưa tin và hình ảnh nam sinh viên nằm bất động ở sân trường. Theo đó, có khả năng nạn nhân bị bê tông rơi trúng đầu khi đang xếp hàng trong khuôn viên trường. Nạn nhân là Nguyễn Thanh Long, đang học liên thông năm thứ 3 Đại học Hutech.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh - Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất