Sắc màu Cuộc Sống

Sập giàn giáo, ít nhất 1 người tử vong, nhiều công nhân bị mắc kẹt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bất ngờ nghe tiếng động lớn tại công trình siêu thị Hải Hậu, người dân nhanh chóng chạy đến xem tình hình thì phát hiện giàn giáo của công trình này đổ sập, bên trong có nhiều công nhân bị mắc kẹt.

Khoảng 9h15 ngày 27/5, tại xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa xảy ra một vụ sập giàn giáo công trình đang thi công xây dựng siêu thị Hải Hậu khiến ít nhất một người chết, nhiều người bị thương.

Vụ sập giàn giáo khiến nhiều người xung quanh tập trung theo dõi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân sinh sống gần công trình bất ngờ nghe tiếng động lớn nên nhanh chóng chạy đến thì phát hiện giàn giáo của công trình này đổ sập, bên trong có nhiều công nhân bị mắc kẹt.

Tại hiện trường, một phần giàn giáo bê tông của cầu thang lên tầng 2 công trình bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng cùng với máy móc nằm ngổn ngang, đè lên người một số công nhân. Sau vụ việc, nhiều người dân hiếu kì cũng tập trung tại công trường theo dõi.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Hải Hậu đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, điều động 2 xe cứu thương để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc.

Là người chứng kiến vụ việc, anh Phạm Yên kể lại: “Tôi chạy vào bên trong thì thấy có nhiều người nằm mắc kẹt bên dưới sàn bê tông bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng chèn lên người. Hiện đã có 1 người chết, còn rất nhiều công nhân nằm bên dưới mà chưa đưa ra được. Tôi cùng những công nhân ở đó cố gắng phá những mảng bê tông ra để đưa người đi cấp cứu”.

Được biết, công trình siêu thị Hải Hậu do một đại gia có tên là Tính (quê ở xã Hải Minh) làm chủ đầu tư, có diện tích mặt trệt của siêu thị khoảng 1.000 m2.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo công an huyện Hải Hậu cho biết, hiện tại, đơn vị mới nắm được thông tin 1 người được đưa đi cấp cứu và 1 người còn đang mắc kẹt bên trong gián giáo bị sập.

Nguyên nhân sự việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất