Sắc màu Cuộc Sống

Phú Yên: Công an tiến hành xác minh vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo ở trên núi

Liên Thảo
Chia sẻ

Một cô gái bị nhóm ba người dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người. Không những vậy, những cảnh bạo lực còn được ghi lại và tung lên mạng xã hội.

Một tài khoản facebook tên Nguyễn Ngọc Duyên mới đây đã đăng tải những hình ảnh và clip về vụ việc một cô gái bị các bạn nữ khác đánh hội đồng ở trên núi.

Trong clip, ba bạn nữ liên tục dùng chân, tay đánh, cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu, người của nạn nhân. Không những vậy nạn nhân còn bị lột áo và quay clip với mục đích lăng mạ.

animation-5

Sự việc trên xảy ra vào ngày 1/10, tại núi Nhạn, thuộc phường 1, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nạn nhân nữ là người ở huyện Phú Hòa. Sau khi bị đánh, nữ nạn nhân đã đến Công an phường 1 trình báo sự việc.

Nạn nhân bị đánh liên tục.

Nạn nhân bị đánh liên tục.

animation-6

Dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nạn nhân một cách dã man.

animation-8 animation-4

Chiều 2/10, đại tá Nguyễn Việt Hùng, Trưởng công an thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết: Công an thành phố Tuy Hòa đang phối hợp cùng Công an huyện Phú Hòa (Phú Yên) để xác minh vụ “đánh người, quay clip đưa lên mạng” này.

Facebooker Ngải Miên bình luận sau khi xem clip: “Nên là con gái hãy chịu khó đi học võ, vừa khỏe người vừa giúp phòng thân. Biết võ thì ít nhất trong trường hợp này không thê thảm vậy. Hơn hết học võ để biết đúng biết sai biết đạo lý ở đời. Để đừng bao giờ cậy này nọ đi ức hiếp người khác. vì đời này có luật nhân quả, sớm hay muộn cũng sẽ đến.”

“Mong chính quyền và công an sớm vào cuộc đòi lại danh dự và bắt những người kia phải đền bù về cả sức khỏe lẫn tinh thần. Xã hội bây giờ thật quá đáng sợ” - bạn Châu Châu bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất