Sắc màu Cuộc Sống

Chán đời, nam sinh bỏ vào rừng ở ẩn

Diệu Đình
Chia sẻ

Sau khi để lại lời nhắn "Đã quá chán nản với cuộc sống" , cậu đã mất tích với chiếc xe đạp của mình trên đường đến trường.

Nam sinh Arthur Heeler-Frood đã mất tích cùng với chiếc xe đạp của mình trên đường đến trường vào ngày 6 tháng 9.

Bố mẹ của cậu bé này tin rằng cậu đã tham gia vào chương trình Kĩ năng sống sót Bear-Grylls để ẩn dật một thời gian. Trước đó, cậu đã để lại bức thư cho bố mẹ bảo rằng mình quá chán nản với cuộc sống hiện tại, và cậu sẽ quay trở lại trong vòng một năm!

missing-arthur-heeler-frood

Ảnh Arthur được gia đình cung cấp.

Cậu bé cũng để lại chỉ dẫn rõ ràng nơi để tìm thấy dồ dùng cùng với chiếc xe đạp cậu để lại trước khi mất tích, đồng thời cũng nhờ bố mẹ xin lỗi chủ nhà hàng nơi cậu làm thêm.

Ông Jeremy 54 tuổi, và bà Caroline 53 tuổi đang tìm mọi cách van nài cậu quay về nhà và tin rằng, cậu đã bị nhiễm bởi phim truyền hình và điện ảnh về các cuộc ẩn dật một thời gian tránh xa khỏi tầm ngắm của tất cả mọi người

this-morning-tv-show-london-uk-08-nov-2016

Bố mẹ Arthur rất mong mỏi cậu quay trở về.

Ông Heeler-Frood cho hay :”Thằng bé nhất định là đang tham gia chương trình tương tự như Kĩ năng sống sót Bear-Grylls, mấy trò phiêu lưu khám phá ẩn dật. Bọn trẻ thì đứa nào chẳng mê mấy thứ phiêu lưu, đóng gói hành lí và biến mất, nhưng nếu thực hành trong đời thực thì lại là chuyện hoàn toàn khác!”

bear-grylls

Họ tin cậu đã bị ảnh hường bởi chương trình Kỹ năng sống sót và muốn sống thử nơi rừng sâu hoang dã

Bố mẹ cậu cũng đã tiết lộ bức thư mà cậu để lại trước khi mất tích - nhắn họ đừng cố tìm cậu, và hứa cậu sẽ quay lại trong vòng một năm :

“Bố mẹ,

Con bỏ đi vì con đã quá chán nản với mọi thứ. Xin đừng tìm con và bắt con quay về. Con không biết khi nào mình sẽ quay trở lại, nhưng sẽ không hơn một năm đâu ạ. Đồng phục của con để trong túi ở chuồng ngựa trên cánh đông dọc con đường đến nhà thờ Membury. Xe đạp con đã khóa lại ở hàng rào, chìa khóa để trên cửa sổ. Bố mẹ gửi lời xin lỗi đến chủ nhà hàng giùm con và bảo họ con sẽ nghỉ làm ở đó luôn nhé!

Con biết bố mẹ rất buồn và lo lắng, nhưng xin hãy hiểu cho con.

Arthur”

ltr_gal_300816cinema_02

Họ tin cậu bị ảnh hường bởi nhân vật Jason Bourne do Matt Damon thủ vai

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy đồ dùng của cậu, nhưng không hề có bất kì dấu hiệu của cậu gần đây.

Arthur da trắng, cao tầm 1m62 , thân hình mảnh dẻ với tóc ngắn nâu nhạt.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất