Sắc màu Cuộc Sống

Ở nhà một mình, bé gái 14 tuổi bị người đàn ông lạ mặt dâm ô

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sẵn có hơi men trong người, lại thấy cháu bé ở nhà một mình nên người đàn ông ở Hưng Yên đã sàm sỡ bé và bị bố nạn nhân phát hiện, tố giác.

Sáng 21/7, đại diện Công an xã Bắc Sơn (Ân Thi, Hưng Yên) cho biết trên báo VTC News, vụ việc người đàn ông sàm sỡ bé gái 14 tuổi xảy ra khoảng 16h hôm qua (20/7) tại xã.

Theo thông tin ban đầu trên báo ĐS&PL, vào khoảng 16h ngày 20/7, một đối tượng lạ đang đi trên đường thì bất ngờ đột nhập vào nhà của ông Nguyễn Văn Sinh (bố bé gái).

Tại đây, nghi phạm thấy cháu N.T.H (sn 2005) đang ngồi một mình nên nảy sinh ý đồ xấu, lao tới sờ soạng, ôm ấp nạn nhân.

Quá hoảng sợ, theo thông tin trên báo ĐS&PL, cháu H. đã hô hoán, kêu lên cầu cứu. Phát hiện sự việc, ông Sinh đã nhanh chóng tới giải thoát cho con gái, đồng thời giao nộp đối tượng cho cơ quan công an giải quyết.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái 14 tuổi bị trói tay để giao cho cơ quan chức năng xử lý. Ảnh: báo VTC News

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Bắc Sơn đã báo cáo lên Công an huyện Ân Thi để phối hợp giải quyết.

“Người đàn ông được xác định là D.V.L (53 tuổi, trú tại Yên Mỹ, Hưng Yên). Qua điều tra ban đầu, ông L. làm nghề thợ mộc và đang đi tìm thuê người đánh giấy ráp. Khi vào nhà bé gái thấy cháu ở nhà một mình, sẵn có hơi men trong người, người đàn ông nảy sinh hành động sàm sỡ nạn nhân”, đại diện Công an xã Bắc Sơn cho hay trên báo VTC News.

Theo vị này, khi lực lượng công an xã đưa cháu bé lên trụ sở làm việc thì nạn nhân hoảng sợ. “Nhận thức của cháu bé cũng chậm so với bạn bè cùng trang lứa nên khi xảy ra sự việc, H. không hô hoán để những người xung quanh biết”, đại diện Công an xã chia sẻ.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ cháu H. đi sửa bình phun thuốc sâu để đi làm thuê cho người dân trong xã. Người chị và em trai của H. đang sang nhà hàng xóm chơi.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất