Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh Bắc Giang 'tố' bị bạn trai chặn đánh sau chia tay

Theo Kiến thức
Chia sẻ

Nữ sinh Bắc Giang vừa lên tiếng đáp trả, "tố" bạn trai cũ chặn đánh mình và chuyện cô đòi chia tay vì không được mua iPhone chỉ là bịa đặt.

Vài ngày gần đây, cư dân mạng Việt xôn xao trước câu chuyện một chàng trai kể khổ, tâm sự rằng bị bạn gái (quê Bắc Giang) đòi chia tay chỉ vì anh không thể mua được cho cô điện thoại iPhone. Với những lời lẽ, câu từ giàu cảm thán, chàng trai tỏ ra mình rất đau khổ, ngầm oán trách bạn gái cũ bội bạc, ham mê vật chất và đòi chia tay một cách vô lý. Để chứng minh cho những điều mình kể là đúng, chàng trai tên H này chia sẻ rất nhiều bức ảnh chụp màn hình các tin nhắn, status của hai người, đồng thời còn nhờ một người bạn vào làm chứng.

1708To1

1708To2

Nghe xong câu chuyện của H, số đông dân mạng đều tỏ ra rất bức xúc trước hành động của nữ sinh Bắc Giang nọ đã “đá” H chỉ vì cô không được anh chàng này mua cho điện thoại iPhone. Cô gái tên T này trở thành nhân vật bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc, thậm chí còn được lấy ra làm ví dụ điển hình cho “kiểu con gái hám tiền”, luôn thích đòi hỏi người yêu phải mua cho mình nhiều món đồ đắt tiền, thời thượng… nếu không sẽ lấy việc chia tay ra để dọa dẫm.

1708To3 1708To4 1708To5

Tuy nhiên, song song với những dòng chỉ trích cô gái trẻ, nhiều dân mạng cũng đặt ra những câu hỏi về bản thân H, cách yêu thương và đối xử với bạn gái đã đúng mực hay chưa, bởi có rất nhiều tin đồn cho rằng, ngoài những hình ảnh tình cảm, mặn mà trên Facebook thì từ ngày yêu nhau H và T thường xuyên lục đục, hay cãi vã.

Sau khi sự việc gây xôn xao trên cộng đồng mạng vài ngày, nữ nhân vật chính, cô gái Bắc Giang tên T trong câu chuyện “chia tay bạn trai vì không mua iPhone” đã chính thức lên tiếng, phản pháo bạn trai cũ và nói ra sự thật bất ngờ. Cô nàng khẳng định chuyện xoay quanh chiếc điện thoại iPhone mà H kể lể trên mạng hoàn toàn là bịa đặt, cô chưa từng được bạn trai tặng điện thoại, thậm chí còn bị H “luộc” một số đồ của mình để đem bán lấy tiền.

1708To6

T cho biết vài ngày gần đây cô rất bức xúc khi dù đã chia tay với H từ khá lâu nhưng anh chàng này lại bất ngờ đăng ảnh, status bôi xấu mình. Cô gái kể rằng nguyên nhân để cô chia tay H là do anh chàng này quá mê chơi game, thường xuyên đánh cược và thua đậm, dẫn đến việc phải cầm cố nhiều đồ đạc để có tiền gỡ gạc. H thảm hại đến mức đã có lần phải xin T chiếc điện thoại “cục gạch” 1208 để sử dụng, liên lạc… Và chuyện cô đòi H mua iPhone cho mình là hoàn toàn không có thật.

Ngoài ra, cô gái Bắc Giang còn lật mặt người yêu cũ là tên “đàn bà”, thích săm soi, chấp vặt, dựng chuyện bôi xấu, thậm chí còn đánh cô. T kể đã từng bị H chặn đánh đến mức mặt mày sưng vù, về nhà phải nói dối bố mẹ là bị các bạn nam trong lớp đá bóng trúng phải. Không những vậy, cô gái trẻ kể còn bị H dọa sẽ kể xấu mình trên mạng để không còn mặt mũi nào đến trường, đi học, chỉ có nước ở nhà đợi lấy chồng.

T cho biết nguyên nhân H chặn đánh cô là do sau một thời gian dài chia tay, T chủ động chặn Facebook của H nên có vẻ anh ta đã cay cú dẫn đến manh động bằng chân tay. T đăng hẳn tấm hình mặt bị sưng lên mạng để dân mạng có thể thấy rõ hơn kết cục cô nhận được khi trót dây với một nam thanh niên “đàn bà”, vũ phu.

1708To7 1708To8 1708To9

Để chứng minh cho những điều mình nói là sự thật, T công khai rất nhiều ảnh chụp tin nhắn qua lại giữa cô và H, mong rằng cư dân mạng, bạn bè sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sự việc, đừng chỉ nghe lời kể một phía từ H để vội đánh giá, kết luận cô là đứa con gái bạc tình, ham vật chất. 9X Bắc Giang thừa nhận hiện tại cô cũng cảm thấy khá buồn và xấu hổ, tuy nhiên cô vẫn phải bảo vệ cho bản thân trước sự tấn công nhiều phía của người bạn trai cũ của mình. Nói về quá khứ, cô gái này tự nhận “mình là đứa ngu” khi đã quen và nhận lời yêu H. Tình cảm kết thúc chóng vánh và cũng để lại hậu quả rất nghiêm trọng như hiện tại.

Chưa rõ thực hư câu chuyện và cặp đôi này ai đúng ai sai, nhưng hiện một bộ phận cư dân mạng từng chỉ trích nữ nhân vật chính đã quay sang bày tỏ sự đồng cảm với cô gái này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kiến thức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất