Sáng 25/1, lễ khai mạc Ngày hội Mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, TP Thủ Đức.
Được biết, đây là lần đầu tiên, TP HCM tổ chức một ngày hội mua sắm trực tuyến, kết hợp với hàng trăm KOL/KOC nổi tiếng trên mạng xã hội.
Ông Hoàng Tùng - Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cho biết, đây sẽ là nền tảng mới mẻ hỗ trợ người dân tăng thêm doanh số.
"Doanh nghiệp tại địa phương có hơn 80% là doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì vậy đây là cơ hội khá tốt cho họ giới thiệu sản phẩm của mình", ông Hoàng Tùng cho biết.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam hy vọng thông qua chương trình, các doanh nghiệp vừa, nhỏ, hộ kinh doanh sẽ tiếp cận được với nhiều người dùng, đặc biệt là trên nền tảng mua sắm trực tuyến của TikTok. Từ đó cải thiện doanh thu, bắt kịp xu hướng mua bán hiện nay.
Nhà sáng tạo nội dung Tuấn Ngọc Đây cho biết, anh vui vì thành phố tổ chức Ngày hội Mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến. "Đây sẽ là cơ hội để những tiểu thương tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng TikTok", Tuấn Ngọc Đây chia sẻ.
Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến diễn ra từ ngày 25 - 28/1. Tại đây, các KOL/KOC và nhà sáng tạo nội dung sẽ tham gia ngày hội để cùng các tiểu thương bán hàng.
Theo ban tổ chức, ngày hội dự kiến thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan mỗi ngày, kỳ vọng có 500 triệu lượt tiếp cận cùng trải nghiệm không khí ngày Tết của TP Thủ Đức.