Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều người hoảng loạn chứng kiến xe ô tô lao thẳng vào nhà hàng xóm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đêm 18/11, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô cố tình tăng ga, phá khóa cửa để lao thẳng vào một nhà dân trên mặt phố Hà Nội.

Những hình ảnh ghi lại trong đoạn clip ngắn đang được dân mạng truyền tay nhau cho thấy, chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi đã cố tình đâm thẳng vào một căn nhà mặt phố Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội). Mặc dù, căn nhà đã khóa cửa nhưng tài xế vẫn cố ý lùi lại, lấy đà và tăng ga để phá khóa, lao vào bên trong.

Hình ảnh chiếc xe cố tình lao vào nhà dân.

Phía bên ngoài, nhiều người dân thi nhau hô hoán để tài xế dừng lại nhưng người này vẫn không chịu nghe lời khuyên can. Trong suốt đoạn clip chỉ nghe thấy tiếng gầm rú cực lớn của động cơ và tiếng hò hét của người dân.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho biết, hiện tại lực lượng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ảnh cắt từ clip.

“Người điều khiển ô tô hơn 30 tuổi, chưa có tiền án tiền sự, làm nghề lái xe và là hàng xóm của ngôi nhà bị tài xế này lao xe vào. Vụ việc đã khiến ngôi nhà này bị hư hỏng nhiều đồ đạc nhưng rất may không xảy ra thương vong”.

Vị lãnh đạo công an phường cũng cho biết thêm, bước đầu lực lượng chức năng xác định tài xế có biểu hiện say rượu không làm chủ được hành vi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất