Người yêu giằng co không níu giữ nổi nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì tự tử

Chia sẻ

Chiều 23/5, một nam thanh niên xuống khỏi taxi rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng tự tử, cô gái trẻ đi cùng kêu khóc thảm thiết rồi ngất lịm đi trong sự đau xót tột cùng.

Khoảng gần 15h chiều 23/5, một đôi nam nữ đi xe taxi mang biển kiếm soát Hà Nội do anh Nguyễn Văn Hanh (SN 1987, quê Thuận Thành, Bắc Ninh) điều khiển chạy theo hướng từ Gia Lâm về trung tâm Hà Nội.

Khi xe đang chạy trên cầu Thanh Trì thì dừng lại ở cột đèn số 42. Khi đó, nam thanh niên từ trên xe taxi bước xuống rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng, người bạn gái đang ngồi trên xe nhìn thấy chạy ra ngăn cản nhưng không kịp.

Quá đau lòng, cô gái trẻ kêu lên thảm thiết rồi ngất lịm đi. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân đi đường cũng hoàn toàn bất ngờ và không ai kịp ngăn cản hành vi dại dột của chàng trai.

tu-tu2

Cô gái kêu khóc thảm thiết vì không kịp ngăn cản bạn trai nhảy cầu - Ảnh Facebook Đăng Duy Khương

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, kết hợp với cơ quan công an tìm kiếm nạn nhân.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Biểu (SN1995, quê Phú Xuyên, Hà Nội), cô gái đi cùng là Nguyễn Thị Vân (SN 1999, quê Thuận Thành, Bắc Ninh).

Theo thông tin chia sẻ trên tài khoản Facebook Đăng Duy Khương - người cho rằng mình đã tận mắt chứng kiến sự việc, đôi nam nữ trên đi taxi từ Bắc Ninh tới giữa cầu Thanh Trì, anh Biểu đã yêu cầu tài xế dừng xe.

Khi vừa mở cửa xuống xe, anh Biểu vượt qua dải phân cách, và chị Vân chạy theo sau. Anh Biểu đã vượt qua lan can và gieo mình xuống sông với độ cao khoảng 100m.

Chủ tài khoản Facebook này cho biết, mình đã dựng xe xuống và kêu người ở các cano đậu dưới sông nhưng vô vọng.

“Trước khi nhảy cầu anh chồng (tức anh Biểu) để lại cho vợ 3 tờ giấy và 1 ít tóc (tóc của anh chồng). Trong giấy có viết rất nhiều chữ có nội dung xin lỗi gia đình và bảo người vợ (tức chị Vân) đừng cứng đầu nữa, sau 7 ngày nếu ko thấy xác của anh thì gia đình mang số tóc lên chùa theo ý nguyện của anh…”, tài khoản Facebook Đăng Duy Khương chia sẻ.

Lực lượng cứu hộ hiện vẫn đang tìm kiếm nạn nhân. Nguyên nhân của vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất