Đón xe Be ở làn D1: trải nghiệm nhanh, dễ, tiết kiệm thời gian
Theo chân Phúc Anh, nhân viên văn phòng một công ty tài chính ở TP.HCM, quê ở Hà Nội, khách hàng này đã có trải nghiệm tốt khi đón Be tại làn D1. Nam hành khách cho biết trước đây anh rất vất vả khi tìm đường đến các tầng gửi xe bằng thang máy, hoặc…chọn leo thang bộ nếu thang máy quá đông, tìm kiếm xe của bác tài trong vô vàn những chiếc xe khác. Sau đó, anh chuyển sang làn B, sân bay quốc tế, là làn riêng của Be khai thác.
Đến nay Phúc Anh có thêm một lựa chọn khác để gọi xe Be tại làn D1- ga quốc nội bên cạnh. Làn D1 khá gần, chỉ cần khách bước ra khỏi cổng, đi thẳng đến làn D gọi xe taxi, băng qua làn D là đến làn D1. Tại đây, khu vực đón khách của Be sẽ trải dài từ cột số M5 đến F5, và luôn có các nhân viên của hãng hỗ trợ.
Nguyễn Phúc Anh chia sẻ: “Nghe tin Be đã có tại làn D1 của sân bay, mình như…trút được gánh nặng. Book liền một chuyến xe về nhà sau 2 tiếng bay với quá nhiều hành lý, vừa ra khỏi cổng là bác tài đã gọi điện xác nhận điểm đón, đừng ờ điểm chờ ở làn D1 vài phút là đã thấy chuyến xe của mình đến nơi. Bình thường mình vẫn sẽ đi bộ đến làn B, nhưng với tiết trời nắng nóng ở Sài Gòn thế này thì làn D1 vẫn là một sự lựa chọn “hoàn hảo” cho mình”.
Tăng cường chất lượng mỗi chuyến xe nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng
Trước đây, Be là hãng xe công nghệ đầu tiên và duy nhất đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh và vận hành theo quy định để có được khu vực đón khách riêng tại làn B - ga đến quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất để hỗ trợ việc di chuyển, đưa đón hành khách.
Việc khai thác thêm làn D1, khách hàng thân thiết của Be sẽ có thêm một sự lựa chọn di chuyển từ sân bay về nhà. Bên cạnh đó, “đoạn cuối hành trình” dài tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng sẽ dễ chịu hơn bởi các Be có những quy định chất lượng dịch vụ dành cho các bác tài, cũng như đảm bảo cho bác tài nhận được hướng dẫn đầy đủ khi tham gia đón trả hành khách tại sân bay, góp phần mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
“Tuy chỉ là những hành động nhỏ, nhưng đối với một người vừa trải qua một chuyến bay dài, mong muốn nhanh chóng về nhà như tôi thì việc các bác tài hỗ trợ di chuyển hành lý, niềm nở xác nhận điểm đến khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn. Hơn nữa, bác tài cũng chú trọng an toàn khi chủ động xịt khuẩn, nhắc nhở tuân thủ 5K nên tôi rất yên tâm”. Hành khách Thanh Long (26 tuổi, TP.HCM) vui mừng trả lời khi được bác tài hỗ trợ chuyển vali vào cốp xe, xịt khử khuẩn tay và mở cửa xe sẵn.
Hãy để những chuyến xuất hành đầu năm, hay chuyến công tác xa nhà kết thúc bằng một cú đặt xe, chờ đợi ít phút trong sảnh chờ mát mẻ, được các bác tài hỗ trợ hành lý và luôn sẵn lòng giúp đỡ để bạn có một chuyến đi trọn vẹn.
Hiện tại, Be đang có nhiều ưu đãi, giảm đến 50,000 đồng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ beCar, đặc biệt là khi thanh toán bằng ngân hàng số Cake.