Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ cô gái bị nhóm thanh niên hành hung bất tỉnh: 'Cứ khoảng 2, 3 tiếng con lại bị hoảng loạn tâm lý'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo bà Hiên, mẹ chị Ng. - người bị nhóm thanh niên hành hung bất tỉnh ở chung cư HH2A Linh Đàm, hiện sức khỏe của Ng. vẫn còn yếu. Bác sĩ nghi cô bị chấn thương sọ não, thỉnh thoảng lên cơn co giật, sợ hãi.

Mới đây vụ việc chị Hồ Thị Bích N. (nữ nhân viên thu ngân) bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung dã man ở chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai (Hà Nội) khiến dư luận bức xúc.

Trưa 20/1, bà Nguyễn Thị Hiên (mẹ Ng.) cho biết, hiện tại con gái bà đã được bệnh viện cho về nhà để theo dõi. Tuy nhiên, sức khỏe của Ng. vẫn còn yếu. Bác sĩ nghi N. bị chấn thương sọ não. Thỉnh thoảng N. hay lên cơn co giật, sợ hãi.

“Cứ khoảng 2,3 tiếng con tôi lại bị hoảng loạn tâm lý do bị nhóm thanh niên đánh đập đầu vào cửa. Lúc đấy, con co lại, mồ hôi toát ra, thở gấp, tôi phải sơ cứu… Mỗi lần như vậy tôi lại ngồi xoa bóp tay, chân để con không bị co quắp. Hiện con gái tôi chỉ ăn được chút cháo, sữa cũng không uống được”, bà Hiên kể lại.

Bác sĩ nghi N. bị chấn thương sọ não. Thỉnh thoảng N. hay lên cơn co giật, sợ hãi.

Người mẹ nạn nhân cho biết, lúc đầu con gái bà rất tỉnh táo kể lại hết sự việc nhưng hiện tại lúc nhớ lúc quên, hay bị hoảng loạn. Lúc đông người, mọi người nhắc nhiều khiến chị Ng. bức xúc nên lại lên cơn co giật.

“May hôm đó lạnh cháu mặc nhiều áo nên không bị chấn thương gì bên ngoài, tôi chỉ lo nhất phần đầu của cháu, nhỡ làm sao thì….”, bà Hiên nghẹn ngào nói.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, bà Hiên trải lòng cuộc sống gia đình cũng không mấy dư giả, hàng ngày bà bán tạp hóa và trồng rau kiếm thêm thu nhập. Còn bố Ng. chạy xe ôm để kiếm sống. Gia đình bà mong muốn, cơ quan chức năng sớm tìm ra được nhóm thanh niên kia để họ phải chịu trách nhiệm về hành vi đã gây ra cho con gái bà.

Gia đình chị N. mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra nhóm người đã hành hung chị.

Về phía cửa hàng nơi N. làm việc, sau khi xảy ra sự việc, đại diện cửa hàng cũng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình một phần nhỏ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên có hành vi trêu ghẹo chị Ng. thì bị nữ nhân viên này phản ứng. Theo clip, trong lúc đang đóng cửa thì cô gái bị nhóm người kéo tới gây sự.

Lúc này cô gái phản ứng liền bị nhóm thanh niên lao vào đánh, đấm, thậm chí còn túm tóc đập liên tiếp vào cửa. Vụ việc khiến cô gái choáng váng. Khi có người tới can ngăn nhóm thanh niên trên không những không buông tha mà còn tiếp tục lao vào tấn công, đạp vào người khiến nạn nhân bất tỉnh rồi nhanh chóng rời đi.

Nhiều người dân nhanh chóng đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước hành vi trên của nhóm thanh niên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất