Sắc màu Cuộc Sống

Lời trần tình của người phụ nữ chặt chân chó khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Thi Minh
Chia sẻ

Khẳng định vì quá thương nên mới hành động như vậy, tuy nhiên lời giải thích của người phụ nữ chặt chân chó ở Phú Quốc dường như không giải toả được bức xúc của những người yêu động vật.

Ngày 20/9, nhiều trang mạng xã hội đồng loạt đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh một phụ nữ trung niên chặt chân chó. Không lâu sau đó, người này đã trở thành nhân vật được cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm bởi sự phẫn bộ tột cùng của cộng đồng yêu chó sau khi chứng kiến hành vi “dã man” của chủ với chó nhà.

Nhân vật chính trong đoạn clip, bà T., ngụ ở Phú Quốc cùng gia đình sau một ngày nhận được nhiều chỉ trích về hành động của mình đã chính thức có lời giải thích với một số bạn trẻ tìm đến nhà điều tra nguyên nhân sự việc.

Bà T., nhân vật gây bão mạng xã hội vì bạo hành động vật.

Kể về chú chó bị chặt chân, bà T. cho biết đó là Na, chú chó gia đình bà đã nuôi 7 năm, là một con vật khá hư, cắn người này người kia, về nhà thì ăn hết gà, hết vịt nhà nuôi, phá chuồng gà, từng nhiều lần bị hàng xóm doạ đập đầu, giết chết vì quá quậy phá. Vì thế, bà thà hy sinh chặt chân chó để nó khỏi đi bắt gà vịt, cắn người còn hơn để người khác giết nó. Theo quan điểm của bà T, làm như vậy là thương chó.

Bà nói thêm: “Tính chặt giò sau, mà chặt giò sau thì vẫn chụp con vịt được, nó ăn nữa. Thì bây giờ chặt giò trước, để nó không chụp được, nó chạy cũng không lại. Giờ xích lại cũng không được, xích lại thì vẫn bị doạ đập đầu.”

Khi được hỏi về ý định cho chó đi, người phụ nữ này dứt khoát từ chối với lý do đã mua mất mấy triệu nên không thể cho được và cũng là con chó bà rất thương nên giá nào cũng không bán.

Một nhóm bạn trẻ đến tiếp xúc với bà T. với ý định chuộc chó về vì nghe nhiều tin đồn bà định ăn thịt chó, bà lập tức giải thích khá nhiều về tình thương mà bà dành cho chú chó cưng của mình, bà nói ở nhà đến chồng bà cũng không thể đụng đến chó của bà, thậm chí có đổi 3 cây vàng bà cũng không đồng ý đổi chó. Chú chó này với gia đình bà rất gắn bó, nên bà đành “nhẫn tâm” làm như vậy để nó ở nhà, không thì ra đường người ta sẽ giết nó.

Ngay sau khi chặt chân, bà cho biết đã mua bông băng thuốc đỏ về để sơ cấp cứu cho chó.

Gia đình bà T. trong những ngày qua cũng khá mệt mỏi bởi vô số lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng.

Chú chó Na dường như vẫn đang khá đau đớn, mệt mỏi vì mất máu, tuy nhiên chú vẫn ăn uống bình thường và không có thái độ ghét chủ.

Trước lời trần tình trong bức xúc của bà T, cộng đồng những người yêu chó vẫn không khỏi phẫn nộ vì cho rằng đó không phải là một câu trả lời hợp lý cho hành vi dã man này. Hầu như không ai đồng tính với cách xử lý chó hư của bà.

Hiện tại, các bạn trẻ yêu chó ở Phú Quốc vẫn đang nỗ lực tìm cách cứu giúp chú chó tội nghiệp này trong sự hy vọng của cộng đồng yêu thú cưng khắp cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất