Sắc màu Cuộc Sống

Lóa mắt vì tiền, nhiều kiều nữ gieo rắc 'cái chết trắng' tự sa chân vào con đường tù tội

Tổng hợp
Chia sẻ

Vốn là những cô gái được đánh giá cao về nhan sắc được nhiều người ưu ái đặt cho danh xưng “hot girl”, thế nhưng đáng tiếc họ lại sớm sa chân vào con đường gieo rắc "cái chết trắng" chỉ vì những đồng tiền bất chính.

Kiều nữ xinh đẹp 20 tuổi bị bắt vì tàng trữ thuốc lắc và ma túy đá ở Huế

Vừa qua, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bắt giữ Võ Thị T. (19 tuổi, trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Thị Diệu H. (20 tuổi, trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế) để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cụ thể, khuya ngày 4/11, tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an Thừa Thiên - Huế phát hiện 2 “kiều nữ” xinh đẹp điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện bất thường nên đã đuổi theo và yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Kiều nữ Nguyễn Thị Diệu H. vừa bị bắt vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng phát hiện 2 “hot girl” này đang tàng trữ trái phép 4 gói ma túy đá và 2 viên thuốc lắc. Ngay sau đó, 2 thiếu nữ T. và H. đã bị bắt về trụ sở công an để lấy lời khai.

Trong đó, Nguyễn Thị Diệu H. được cho là nổi tiếng xinh đẹp ở Huế, cô gái 20 tuổi này có nụ cười tươi, làn da trắng và thân hình thon gọn khiến cánh mày râu phải xao xuyến.

H. được xem là một hotgirl có tiếng ở Huế.

Qua tìm hiểu, H. có cuộc sống khá sang chảnh so với bạn bè cùng trang lứa. Trên Facebook cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, ngồi ô tô, vui chơi cùng bạn bè trong các quán bar hạng sang.

Hotgirl Ngọc Miu - từ cô gái trẻ với nhiều khát vọng, ước mơ trở thành một “bà trùm” đúng nghĩa

Trong số những “hot girl” vướng vòng lao lý, không thể không nhắc đến Vũ Hoàng Anh Ngọc (nghệ danh Ngọc Miu) thuộc hàng nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Miu (SN 1994, quê Hải Phòng) nắm vai trò quan trọng trong đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam do ông trùm Văn Kính Dương (tên giả là Trần Ngọc Hiếu, tự Hoàng béo, SN 1980, quê Hà Nội) điều hành.

Ngọc nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn. Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ này còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn…

Ngọc Miu từng là chân dài đóng MV cùng với các ca sĩ nổi tiếng.

Tình cờ gặp Ngọc Miu trong một buổi tiệc tùng, Hoàng “béo” đã “ngắm đến” cô gái trẻ với thân hình bốc lửa. Nguồn lực kinh tế có được từ việc buôn bán “cái chết trắng” và vẻ bề ngoài sang trọng, Hoàng “béo” nhanh chóng “hạ gục” được người đẹp và Ngọc Miu chính thức trở thành người tình của ông trùm đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước.

Từ một cô gái trẻ với nhiều khát vọng, ước mơ, Ngọc Miu đã trở thành một “bà trùm” đúng nghĩa. Tại nơi ở của Ngọc Miu lúc nào cũng có hàng ngàn viên ma túy để giao cho khách hàng thông qua đàn em thân tín của Hoàng “béo”.

Đầu tháng 4/2017, Văn Kính Dương bị bắt khi vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng lúc, hơn 200 cảnh sát đồng loạt khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của Dương và 15 đồng phạm tại TP HCM và các tỉnh thành. 15 người liên quan bị bắt.

Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của trùm ma túy Văn Kính Dương

Cảnh sát thu giữ hàng trăm kg ma túy sơ chế, 500.000 viên thuốc lắc (ước tính trị giá 200 tỷ), nhiều máy móc, thiết bị. Tổng tài sản bị kê biên lên đến 60 tỷ đồng, bao gồm: 7 ôtô, bất động sản ở Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội…

Ngày 3/10/2018 vừa qua, Viện KSND TPHCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can Văn Kính Dương (tên gọi khác là Hoàng “béo”, sinh năm 1980, ngụ TP Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc cùng 8 đồng phạm khác về tội sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy. Các bị can này bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Phạm Thị Diễm Hương: chủ spa làm đẹp bị bắt giữ khi đi giao ma túy

Theo báo Công an nhân dân, trên trang cá nhân của Hương, cô thường khoe cuộc sống sang chảnh không kém những hotgirl con nhà giàu: đi du lịch, mua sắm hàng hiệu, nhà đẹp, xe hơi…

Thiếu nữ 9X chung vốn với một người bạn mở spa làm đẹp trên phố Lương Đình Của. Chỉ một thời gian ngắn, bạn bè, người thân thấy hotgirl giàu lên nhanh chóng, mua sắm nhà chung cư, ô tô và cuộc sống thì cực kỳ sang chảnh, thường xuyên khoe đồ hiệu, những chuyến du lịch sang chảnh.

Nàng hotgirl này cũng thuê hẳn một căn hộ sang trọng tại khu đô thị Time City với giá 12 triệu đồng/tháng. Với cuộc sống như mơ này, Diễm Hương nói với mọi người rằng, công việc bà chủ spa mang lại cho cô mức thu nhập lên tới cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Trên trang cá nhân của Hương, cô thường khoe cuộc sống sang chảnh không kém những hotgirl con nhà giàu

Cho đến ngày 7/3/2018 vừa qua, việc làm giàu của hotgirl 9X này mới được hé lộ. Từ những cuộc chơi thâu đêm trên các quán bar, đắm chìm trong thuốc lắc, ma túy đá, Diễm Hương có mối quan hệ mật thiết với một “đại lý” chuyên cấp hàng là Nguyễn Đức Tài (26 tuổi, ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy).

Ngày 5/3/2018, Hương nhờ Tài mua 300 viên thuốc lắc và 1 lạng ma túy đá. Hai bên thống nhất giá cả cho lô hàng này là 110 triệu đồng. Sau đó, Tài liên hệ với đầu cấp hàng là Hoàng Thị Tứ (38 tuổi, ở phường Văn Chương, quận Đống Đa) - đối tượng có tiếng về buôn bán ma túy tại khu vực Khâm Thiên.

Cuộc sống trước khi vướng vòng lao lý của Diễm Hương khiến nhiều người ghen tị.

Trưa 7/3, Hương gọi điện thoại yêu cầu Tứ mang hàng đến khu đô thị Time City. Tứ thuê Huyền làm shipper với tiền công 500.000 đồng, dặn giao hàng xong nhận của Hương 60 triệu đồng mang về cho Tứ.

Đến điểm hẹn, nhận ra Huyền đi xe máy đến giao hàng, Hương dừng ô tô, vẫy Huyền mang hàng vào xe cho cô ta. Khi Hương nhận túi ma túy và giao tiền cho Huyền thì bị các trinh sát Đội 2 Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội bắt quả tang.

Hot girl Đà Nẵng - “bà trùm” cung cấp ma túy cho vũ trường

Theo báo Thanh Niên Online, hot girl Đà thành Trà Thị Tuyết Sương (26 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) là người giữ vai trò quan trọng trong đường dây cung cấp ma túy cho vũ trường, karaoke ở Đà Nẵng.

Vào lúc 8 giờ 45 ngày 25/7/2018, Công an TP.Đà Nẵng bắt quả tang Trà Thị Tuyết Sương tàng trữ 5 viên thuốc lắc, tạm giữ 1 xe máy và 1 điện thoại di động.

Qua điều tra, CQĐT phát hiện Tuyết Sương bỏ học, lập gia đình và có con khi còn khá trẻ. Sau khi ly hôn, Sương bán áo quần, mỹ phẩm qua mạng nuôi con nhưng chỉ một thời gian ngắn thì nghỉ.

Tuyết Sương sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sang trọng cùng khả năng ngoại giao cực tốt.

Vài năm gần đây, tuy không có công ăn việc làm ổn định nhưng Sương thường xuyên có mặt ở các tụ điểm ăn chơi. Mỗi khi lên đồ chưng diện xuất hiện ở các quán bar, Sương lột xác hoàn toàn, trở thành một cô gái kiêu sa. Và Sương nổi lên như một hot girl Facebook với hàng ngàn lượt theo dõi. Sương thiết lập mối quan hệ khá rộng với dân chơi ở các tụ điểm.

Nhờ nắm đầu ra của ma túy và hiểu rõ nhu cầu dân chơi, dần dần từ chỗ chỉ làm chân rết, Sương đóng vai trò quan trọng trong đường dây về điều phối nguồn hàng.

Tuyết Sương bỏ học, lập gia đình và có con khi còn khá trẻ, tuy nhiên, không lâu sau đó, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến gia đình cô ly tán.

Đặc biệt, ngoài ma túy, Sương lại còn có một đời sống khác. Khi nghe tin Sương bị bắt, nhiều người trong hội từ thiện bất ngờ bởi Sương là một thành viên nhiệt tình, năng nổ của nhóm từ thiện này suốt 5 năm qua.

Nhờ tài lẻ khéo léo, nấu ăn ngon, Sương thường xuyên làm bếp trưởng trực tiếp nấu ăn cho người nghèo, người già neo đơn, bệnh nhân ở một số trung tâm, bệnh viện…

Nhiều thành tiếc nuối cho số phận hot girl bị sa vào cám dỗ ma túy, vào cảnh tù tội bỏ lại đứa con thơ.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất