Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố vụ án, tạm giam đối tượng đâm chủ quán karaoke vì hết phòng hát

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Người anh trai cả bị khởi tố về tội Giết người, còn 2 người em trai bị tạm giam để làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ án giết chủ quán karaoke ngày mồng 3 Tết.

Chiều 22/2, Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Cường (SN 1990, trú xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương) để điều tra về tội “Giết người”.

Cường được xác định là người trực tiếp đâm 4 nhát dao vào đùi, bụng của anh Lê Trung Tâm (SN 1977), chủ quán karaoke Tấn Phát tại xã Thanh Chi (Thanh Chương) khiến anh này tử vong tại bệnh viện.

2 người em của Cường là Phạm Văn Thông (SN 1995), Phạm Văn Hồng (SN 1996) cũng bị tạm giam để điều tra, làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ án giết người trên.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 19h30 tối 18/2, ba anh em ruột sau khi uống rượu ở nhà đã rủ nhau đến quán karaoke Tấn Phát để thuê phòng hát.

Tuy nhiên, do khách đông nên quán hết phòng vì vậy 3 anh em rất tức giận. Trong lúc nhóm của Cường đang đứng trước cổng thì một khách đi ra và bấm còi nói tránh đường. Lời qua tiếng lại, Cường rút dao trong cốp xe máy ra đòi chém nhưng người khách này chạy được.

Sẵn có hơi men trong người, 3 anh em Cường chửi nhau với một số nhân viên phục vụ. Thấy vậy, các nhân viên ở đây đã gọi điện cho anh Lê Trung Tâm đang đi vắng về giải quyết sự việc.

Sau khi về, giữa anh Tâm và nhóm anh em Cường, Hồng, Thông đã xảy ra xô xát rồi một nhân viên quán karaoke lao vào đánh Thông vào đầu.

Thấy em bị đánh, Cường đã dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Tâm (trong đó có 1 nhát ở đùi và 3 nhát ở vùng bụng) rồi lên xe máy bỏ chạy. Nạn nhân được nhân viên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau đó.

Lúc này, anh em Cường lên xe máy bỏ chạy. Đến sáng 19/2, Phạm Văn Cường đã đến Công an huyện Thanh Chương đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất