Sắc màu Cuộc Sống

Học kỹ năng phòng chống cháy nổ bằng cồn, 3 trẻ mầm non bị bỏng nặng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi đang dùng cồn dạy trẻ kỹ năng phòng chống cháy nổ, bất ngờ cơn gió tạt vào ngọn lửa khiến 3 trẻ mầm non ở Hà Nam bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Tối 9/8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết trên báo Tiền Phong, 3 cháu bé nhập viện vì bỏng ở xã Duy Minh (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) là H.L (5 tuổi), cháu G.K. (4 tuổi) và cháu A.T. (3 tuổi) được xác định có một cháu bị bỏng diện tích rộng, 2 cháu còn lại nhẹ hơn.

Phía nhà trường mầm non nơi các cháu đang học đã xin bệnh viện chuyển các cháu lên Bệnh viện 103 để điều trị tốt hơn. Chúng tôi thấy yêu cầu này là chính đáng nên đã cho phép làm thủ tục chuyển viện”, đại diện viện này thông tin.

Một cháu bé bị cồn gây bỏng nặng. Ảnh: báo Tiền Phong

Được biết, 3 cháu bé nhập viện bị bỏng vào chiều cùng ngày, khi đang học tại một cơ sở trông trẻ mầm non trên địa bàn xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Cụ thể, theo báo Thanh Niên, sự việc xảy ra vào khoảng 15h40 ngày 9/8, tại cơ sở trông trẻ mầm non tư thục Tuổi Thơ , các cô giáo mầm non đã đổ cồn vào 1 mâm nhôm rồi châm lửa đốt để dạy trẻ kỹ năng phòng chống cháy nổ. Đúng lúc đó, gió từ cửa sổ đã thổi cồn đang cháy vào 3 cháu bé khiến các cháu bị bỏng.

3 cháu bị bỏng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam.

Cơ sở trông trẻ mầm non tư thục Tuổi Thơ do bà Nguyễn Thị Khoát (29 tuổi, trú tại xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, Hà Nam) làm chủ với 25 trẻ từ 1 đến 5 tuổi theo học được chia làm 2 lớp. Cơ sở này được cấp phép từ tháng 3. Vào thời điểm xảy ra sự việc, khi các cô dạy kỹ năng phòng chống cháy nổ, cả 25 cháu đều được học.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất