Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ danh tính kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Người đàn ông thực hiện hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư Sài Gòn gây phẫn nộ được xác định là Nguyễn Hữu L. (SN 1958, ngụ quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Liên quan tới vụ việc bé gái bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Sài Gòn, sáng ngày 3/4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết công an đã xác minh được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP HCM vào ngày 1/4 vừa qua.

Người đàn ông thực hiện hành vi sàm sỡ với bé gái trong thang máy bị camera ghi lại.

Danh tính người đàn ông này được xác định là Nguyễn Hữu L. (SN 1958, ngụ Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Hiện người này đang sinh sống ở trên đường Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc là nơi em gái của Nguyễn Hữu L. sống, hắn dùng thẻ thang máy của em gái mình để sử dụng thang máy, bé gái bị sàm sỡ sống ở tầng 10.

Thang máy nơi xảy ra sự việc.

Người đàn ông này được xác định là từ Đà Nẵng vào Sài Gòn để thăm con đang sinh sống ở chưng cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP. HCM. Hiện tại ông L. đã rời khỏi TP. HCM.

Ban Giám đốc Công an TP. HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khám nghiệm hiện trường, quyết liệt điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, phía công an đang vận động gia đình mời ông L. trở lại TP. HCM để làm việc. Nếu trong trường hợp ông L. không chịu hợp tác, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp cưỡng chế.

Trước đó, chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn.

Cụ thể, khoảng 21h10 ngày 1/4 bé gái khoảng 4-5 tuổi bước vào thang máy chung cư. Lúc này trong thang máy chỉ còn bé gái với người đàn ông. Ông này đã ôm cháu bé lại và cưỡng hôn, sờ soạng cơ thể cháu bé.Khi cháu bé chuẩn bị ra thang máy, ông này còn ôm cháu bé lại tiếp tục sờ soạng, cháu bé hoảng sợ đến nỗi khi ra thang may đã bỏ chạy và suýt té ngã.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất