Sắc màu Cuộc Sống

Cự cãi giá 'cắt cổ', du khách hát karaoke ở Vũng Tàu bị đánh

Chia sẻ

Công an và chính quyền TP Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ du khách hát karaoke tại quán “Giọng hát Việt” bị đánh tét đầu, chảy máu khi thắc mắc "sao mà tính 6 triệu".

Ngày 8/4, chính quyền và Công an TP Vũng Tàu đã làm việc, lấy lời khai của các bên liên quan trong vụ hai khách vào hát karaoke tại quán “Giọng hát Việt”, số 157 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP Vũng Tàu bị đánh vào đêm 7/4.

Trước đó, khoảng 22h30, hai anh Nguyễn Ngọc T. (34 tuổi) và Nguyễn Thanh L. (35 tuổi, cùng ngụ tại huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đã bị một nhóm thanh niên dùng gậy bi da đánh chảy máu đầu, chảy máu ở tay và sưng bầm mắt sau khi hát karaoke với bốn người bạn cùng đi du lịch Vũng Tàu tại quán.

Ông Trần Bá Việt - trưởng phòng Văn hóa - thông tin TP Vũng Tàu (bìa phải) làm việc với chủ quán “Giọng hát Việt” (bìa trái) và nhân viên ghi hóa đơn của quán (giữa).

Ông Trần Bá Việt - Trưởng phòng Văn hóa - thông tin TP Vũng Tàu (bìa phải) làm việc với chủ quán “Giọng hát Việt” (bìa trái) và nhân viên ghi hóa đơn của quán (giữa).

Anh Phạm Xuân Th. (một người bạn không đi hát, chỉ đến chở nhóm về và đi trình báo công an) cho biết khi tính tiền, do hóa đơn lên tới gần 6 triệu đồng nên hai anh T. và L. thắc mắc “cái gì mà 6 triệu”. Ngay lập tức một nhân viên của quán karaoke lên tiếng: “Tụi mày muốn chơi giang hồ phải không?”.

Anh T. liền trả lời: “Tôi phải hỏi cho ra, làm sao mà tính 6 triệu”. Vừa dứt lời anh T. đã bị người của quán dùng gậy bi da đánh tới tấp. Lúc này, có khoảng 5 - 6 thanh niên khác nữa dùng gậy bi da đã bẻ đôi xông vào đánh anh T. và anh L. 

Theo anh Th., vào lúc xảy ra sự việc anh có báo với Công an phường Thắng Tam.

Bịch hạt dẻ được quán “Giọng hát Việt” lấy với giá 45.000 đồng/ bịch”, bịch hạt bí nhỏ chút xíu bằng lòng bàn tay được quán “Giọng hát Việt” lấy với giá 45.000 đồng/ bịch”, bịch hạt điều này được quán “Giọng hát Việt” lấy với giá “cắt cổ”: 45.000 đồng/ bịch”, còn dĩa hạt sen khách vào hát bị “chém” tới 200.000 đồng

Bịch hạt dẻ được quán “Giọng hát Việt” lấy với giá 45.000 đồng/bịch”, bịch hạt bí nhỏ chút xíu bằng lòng bàn tay giá 45.000 đồng/bịch, bịch hạt điều giá “cắt cổ” 45.000 đồng/bịch, còn dĩa hạt sen khách vào hát bị “chém” tới 200.000 đồng.

Theo hóa đơn tính tiền, có nhiều món bị quán “Giọng hát Việt” lấy với giá “cắt cổ” như bịch hạt dẻ, điều, bí chỉ bằng lòng tay 45.000 đồng/bịch, dĩa hạt sen tươi 200.000 đồng, kẹo cao su 20.000 đồng/thỏi…

Theo tìm hiểu, khi hát, nhóm khách này có nữ nhân viên phục vụ và họ đã trả tiền “boa”. Thế nhưng khi tính tiền quán vẫn tính tiếp với tiền phục vụ 300.000/nhân viên cho 7 nhân viên. 

Sáng 8/4, sau khi nhận được phản ánh của du khách, lãnh đạo TP Vũng Tàu đã cử công an, cán bộ ngành chức năng xuống ghi lời khai của hai người bị đánh và làm việc với chủ quán “Giọng hát Việt” là ông Lý Hoàng Sơn (34 tuổi, quê xã Cái Dầu, huyện Châu Phú, An Giang).

Khi kiểm tra, nhân viên “Giọng hát Việt” thừa nhận phiếu tính tiền của là quán này nhưng lại nói rằng “khách tự đánh nhau”.

Hóa đơn hát karaoke hết 5.560.000 đồng của quán "Giọng hát Việt" tính cho nhóm du khách bị đánh.

Hóa đơn hát karaoke hết 5.560.000 đồng của quán “Giọng hát Việt” tính cho nhóm du khách bị đánh.

Đáng chú ý, theo hồ sơ, quán này chỉ đăng ký ba nhân viên (một nam, hai nữ) phục vụ. Khi được cán bộ kiểm tra hỏi vì sao quán có ba nhân viên mà phiếu tính bảy nhân viên phục vụ thì chủ quán cho biết “đi mượn” của các quán khác.

Bà Trương Thị Hường - Phó chủ tịch UBND TP Vũng Tàu khẳng định, sẽ xử lý nghiêm các hành vi sai phạm của quán “Giọng hát Việt” và sẽ thu hồi giấy phép của quán này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất