Sắc màu Cuộc Sống

Clip thanh niên sống ảo tự hỏa thiêu để thực hiện lời hứa trên facebook?

Lê Nhung
Chia sẻ

Clip được cho là quay lại cảnh tự hỏa thiêu rồi nhảy xuống kênh của nam thanh niên sống ảo lấy tính mạng câu like trước đó.

Vào ngày 19/9 một nam thanh niên có tên N.T đã đăng một status trên trang facebook cá nhân thách đố mọi người like, nếu số like đạt tới 40 nghìn lượt thì nam thanh niên này sẽ tự hỏa thiêu và nhảy xuống kênh Tân Hóa tại TP HCM để tự vẫn.

song-ao

Lời thách đố trước đó của nam thanh niên.

Thấy nam thanh niên này quá ngông cuồng lấy tính mạng để đùa giỡn nên nhiều người bức xúc đã rủ nhau chia sẻ để xem liệu anh ta có dám làm thật hay không. Số lượt thích sau đó đạt tới gần 100 nghìn like khiến anh chàng này bị đưa vào thế bí và buộc phải thực hiện lời hứa tưởng như trò đùa của mình.

page

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Rất may anh chàng vẫn còn khá khôn khéo khi chỉ để lửa bắt một chút lên người rồi vội vàng nhảy xuống nước nên không nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên hành động dại dột này khiến nhiều người đã phải giật mình bởi độ liều lĩnh và “chơi ngông” của giới trẻ ngày nay.

Clip tự hỏa thiêu rồi nhảy xuống kênh được cho là của N.T được ghi lại vào tối 20/9.

Trước đó vào lúc 7h tối ngày 20/9 vì tò mò muốn biết anh chàng này có tự thiêu thật hay không rất nhiều người đã tập trung tại kênh Tân Hóa để theo dõi, khiến cảnh sát phải tới chỉnh đốn trật tự.

2

Rất nhiều người hiếu kỳ khiến cảnh sát phải tới hiện trường giải tỏa và giữ trật tự.

1

Hẹn lúc 7h nhưng sau đó đến đêm thanh niên này mới dám hành động như đã hứa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất