Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Tài xế ô tô được phen ‘hú vía’ khi đi qua cổng trường

Nhật Minh
Chia sẻ

Một tình huống mới đây diễn ra ngay trước cổng trường được cánh tài xế chia sẻ trên mạng khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, tình huống xảy ra trước cổng trường được một tài xế ghi lại gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể ô tô của nam tài xế này đi đến gần một cổng trường cấp 2 thì suýt đâm phải nữ sinh điều khiển xe đạp điện từ chiều ngược lại.

Tài xế được một phen thót tim trước tình huống giao thông nguy hiểm

Nữ sinh từ phía cổng trường lao ra đường khá nhanh, tuy vậy do tầm nhìn bị che khuất bởi các ô tô đỗ sát lề đường nhưng do không chú ý quan sát nên đã suýt xảy ra va chạm giao thông.

Mặc dù mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của tài xế ô tô, tuy vậy anh chàng này đã được một phen “toát mồ hôi”. Người này sau đó cũng đã có những trải lòng trên mạng xã hội và đôi lời nhắn gửi đến các phụ huynh cũng như các cô cậu học trò.

“Bủn rủn chân tay. May mà em đi chậm, nhanh chút nữa, nhầm chân thêm một chút thì không biết thế nào. Các bác phụ huynh dặn các cháu trước khi lao ra đường nhớ quan sát kĩ. Phi như thế này thì ghê quá!”, nam tài xế viết.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được vô số sự chú ý từ phía người dùng. Đa phần đều cho rằng, hành vi trên là một trong những lỗi cơ bản thường gặp ở học sinh và cũng bày tỏ sự thông cảm đối với tài xế ô tô.

– “Lỗi sơ đẳng quá, suýt chút nữa thì các em đã phải trả giá rồi, nếu vụ tai nạn xảy ra thì cái giá này thật đắt”.

– “Một phần cũng là lỗi của người lớn, khu vực cổng trường đông người như thế không nên được sắp xếp thành các bãi đỗ xe, như vậy sẽ khiến cho người điều khiển phương tiện bị khuất tầm nhìn, dễ xảy ra va chạm”.

– “Nhiều tai nạn thương tâm xảy đến với học sinh vì các em thiếu hiểu biết về luật giao thông. Bố mẹ là những người có một phần trách nhiệm trong việc giáo dục con, sau là nhà trường và thầy cô”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất