Sắc màu Cuộc Sống

Clip hot nhất cộng đồng mạng hôm nay: Ném tivi xuống hồ nước vì đội tuyển Việt Nam thua?

Anh Đỗ
Chia sẻ

Có lẽ vì quá buồn khi đội tuyển nước ta thua trận, một người đàn ông đã ném thẳng tivi của mình xuống hồ nước không tiếc tay.

Thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan khiến giấc mơ vàng SEA Games của U22 Việt Nam tan thành mây khói trong ngày 24/8 vừa qua.

Trận thua này đã khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam cảm thấy rất buồn. Trước đây, mạng xã hội đã từng lan truyền rất nhiều bức ảnh thể hiện sự buồn bực, giận dữ của người hâm mộ bóng đá mỗi khi đội bóng của nước mình thua trận như đập vỡ tivi, ném chai nước xuống sân cỏ. Thế nhưng giận đến mức ôm cả tivi từ trong nhà ra đường rồi ném xuống hồ nước như người đàn ông dưới đây thì quả thật có 1-0-2.

Bài viết được đăng tải bởi tài khoản facebook N.C.H. Theo đó, người đàn ông trong clip có vẻ không hài lòng với kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games ) hôm nay nên đã mang chiếc tivi ném thẳng xuống hồ nước với thái độ khá bực tức. Tuy nhiên, chiếc tivi sau đó đã được “cứu vớt” bởi một cô chuyên thu mua đồng nát.

Clip được cho là ghi lại tại Vũng Tàu.

Người đàn ông vứt chiếc tivi vì đội tuyển Việt Nam thua trận?

Chiếc tivi bị vứt xuống hồ nước không thương tiếc.

Clip người đàn ông ném thẳng tivi xuống hồ nước. Nguồn: facebook N.C.H

Chiếc tivi sau đó đã “về tay” cô thu mua đồng nát.

Bài viết sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Hơn 30 nghìn lượt chia sẻ, like và bình luận đưa ra các ý kiến khác nhau cho clip có nội dung ngắn ngủi này.

“Không nhịn được cười với anh chàng này. Tuy là xả rác nhưng đánh giá cao hành động tạo công ăn việc làm cho cô thu mua đồng nát.”

“Trước đây thấy nhiều ảnh đập vỡ tivi vì thua bóng nhưng vứt cả cái tivi xuống ao như ông anh thì độc nhất vô nhị luôn.”

“Chắc cái tivi kia cũng là đồ không dùng được nên mới vứt để thể hiện thôi ý chứ?”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất