Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Ship nguyên nồi lẩu Thái đến bệnh viện, chủ quán 'tá hỏa' vì khách huỷ đơn hàng còn lớn giọng 'chỉ mới báo chứ chưa có chốt'

Ngọc Phượng Theo dõi Saostar trên google news

Vị khách gọi đến quán order set lẩu Thái, đồng thời mượn đầy các thứ vật dụng để ăn uống, nhưng khi các thứ đã chuẩn bị xong, nhân viên đi giao hàng thì "thương đế" lại "bùng hàng" khiến chủ quán bức xúc phải tìm đến tận nơi để nói chuyện.

Mạng xã hội đang xông xao sự việc được cho là một nữ khách hàng đặt nồi lẩu gần 500k, ship đến tận bệnh viện nhưng lại “bùng” hàng vào phút chót vì bệnh viện không cho ăn lẩu trong phòng khiến nhiều người bức xúc.

Một nhân viên của quán bức xúc chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Em làm bên quán lẩu, hôm nay có trường hợp khách gọi bọn em ship lẩu. Hỏi về lẩu Thái ship. Em sợ khách tốn tiền còn gọi lại tư vấn cụ thể.

Chị khách có chốt đồ trong điện thoại và còn cẩn thận báo em địa chỉ, nhắn tin lại những đồ chị ấy gọi cho em. Lúc ấy là 5h hơn. Đồ xong xuôi, nồi bếp bát đũa đủ cả. Xếp đồ lên xe, em không quên bù tiền gửi xe vì chị ấy nhắn rõ trên tầng 7, số phòng, chắc chị ấy sẽ không xuống cổng lấy. 6h ship đi, 6h hơn em nhận được tin nhắn huỷ.

Vâng! Em gọi lại nhẹ nhàng vì em biết khách hàng là thượng đế, chúng em chỉ là người phục vụ. Khách bảo xanh rờn “chị ấy gọi đồ chỗ khác người ta ship đến rồi, hỏi bệnh viện người ta bảo không cho ăn”.

Điều đáng chú ý, vị khách đã “bom” nguyên nồi lẫu còn lớn tiếng cho rằng chỉ mới “báo” chứ chưa “chốt”.

Em vẫn nhẹ nhàng hỏi chị ấy có thể hỗ trợ giúp em được không, vì đồ tươi làm rồi mà cho ra ngoài trời sẽ không bán được nữa, nếu là đồ đóng hộp hoặc quần áo em sẽ báo ship về ngay ạ. 

Chị ấy bảo là chị ấy mới gọi điện báo, chứ chưa chốt“.

Khi mọi thứ đã xon thì nữ khách hàng cho biết không thể ăn lẩu trong phòng.

Theo chia sẻ của chủ quán tên Hằng, chị cho biết có một nữ khách hàng gọi điện đến quán order set lẩu Thái, đồng thời mượn đầy các thứ vật dụng để ăn uống như nồi, bếp cùng bát, đũa, tổng giá trị đơn hàng (chưa kể phí ship) là 495k. Địa chỉ ship đến là tầng 7 của một bệnh viện đa khoa tại Hải Phòng.

Tuy nhiên khi shipper vừa đi giao được ít phút thì nữ khách hàng đã gọi điện lại thông báo hủy đơn hàng với lý do bệnh viện không cho ăn lẩu trong phòng.

Do quá tức giận trước hành động của nữ khách hàng, chủ quán đã tìm đến phòng bệnh của người này này để nói chuyện. Tại đây đôi bên có thái độ khá gay gắt với nhau.

Chị Hằng cũng đã quay lại đoạn clip cuộc nói chuyện giữa đôi bên. Qua đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ cho rằng mình không hề bom hàng. Cũng theo vị “thượng đế” này, chỉ những trường hợp khi muốn “bom” hàng người ta sẽ không cho số điện thoại thật hoặc không cho địa chỉ thật và nếu muốn bom hàng người ta đã không nghe máy và đương nhiên người ta không chịu tiền ship.

Nữ khách hàng phân bua sự việc.

Vị khách cũng nhấn mạnh: “Đương nhiên là các em có thiệt hại, nhưng các em đến đây hùng hùng hổ hổ...”.

Chứng kiến sự việc, một người đàn ông có mặt trong phòng cũng lên tiếng cho rằng nữ chủ quán “cũng có lý của bạn ấy đấy, do các chị em đặt hàng rồi xong lằng nhằng người ta không cần biết, các chị em phải hiểu vấn đề chủ quan là do mình...”.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động và thái độ của nữ khách hàng trên:

Ngay từ đầu nên hỏi bv xem cho ăn lẩu ko hãy oder”

“Vị này ác ác lắm luôn á. Mình mua đồ trên mạng cứ phải gọi cho ship trước chỉ chổ, còn gửi thêm tiền ship vì phải chờ đợi đó”

“Cứ bom như này mai mốt muốn ăn lẩu cũng không ai ship cho ăn”.

Hiện sự việc trên vẫn đang rất được quan tâm trên mạng xã hội.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Ngọc Phượng

Được quan tâm

Tin mới nhất