Sắc màu Cuộc Sống

Chợ đầu mối lớn nhất Thanh Hoá bất ngờ bốc cháy trong đêm

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ hoả hoạn xảy ra trong đêm ở chợ đầu mối Thanh Hoá khiến nhiều tiểu thương có gian hàng ở đây lo lắng, hoảng loạn.

Hơn 22h30 ngày 19/1, vụ hoả hoạn xảy ra chợ đầu mối thuộc phường Đông Hương và một phần phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ngọn lửa lan nhanh kèm khói bao trùm khu vực chỉ sau ít phút.

Khu vực xảy ra cháy là nơi tập trung nhiều ki-ốt hàng hoá dễ bén lửa: hải sản khô, bánh kẹo, hàng mã,… Do thời điểm vụ cháy xảy ra vào ban đêm nên hầu hết các ki-ốt đang khoá cửa.

Hoả hoạn xảy ra ở chợ đầu mối Thanh Hoá ngay trong đêm. Ảnh: news.zing.vn

Ngay sau khi phát hiện chay, bảo vệ và nhiều người dân đã đập cửa để tiến hành chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành do ngọn lửa lớn.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, bảo vệ và nhiều người dân đã đập cửa, chuyển hàng hoá ra ngoài để tiến hành chữa cháy tại chỗ nhưng do ngọn lửa lớn nên công tác chữa cháy bất thành. Thông tin cháy khiến nhiều tiểu thương có gian hàng tại chợ vô cùng lo lắng, hoảng loạn chạy đến.

Nhiều tiểu thương có gian hàng ở đây di chuyển hàng hoá ra khỏi khu vực có cháy. Ảnh: VnExpress

Nhận được thông tin, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hoá đã huy động 4 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy. Sau 30 phút, ngọn lửa được khống chế rồi dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác dập lửa. Ảnh: Dân Trí

Lửa bùng phát ở khu vực ki-ốt đồ khô

Theo ước tính, ngọn lửa đã thiêu rụi 2 ki-ốt và thiệt hại một cửa hàng bán thuốc tây. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Chợ đầu mối Đông Hương là khu chợ lớn nhất tỉnh Thanh Hoá với tổng diện tích lên tới 16.000m2, có trên 700 điểm kinh doanh cố định và 500 điểm kinh doanh không cố định.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất