Sắc màu Cuộc Sống

Chết cười với hình ảnh catwalk độc lạ của các thí sinh 'chuẩn men' ở Next Top 2016

Chia sẻ

Bên cạnh việc "phá lệ về chiều cao", các thí sinh còn gây ấn tượng bởi hình ảnh catwalk sáng tạo.

Với Slogan “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn” chương trình VNTM mùa thứ 7 năm nay không hạn chế về chiều cao, cân nặng để giúp tất cả các thí sinh tỏa sáng theo cách của mình. Buổi catsting Vietnam's Next Top Model khu vực phía Nam diễn ra tại TP HCM vào ngày 31/ 5 vừa qua, rất nhiều bạn trẻ đã đến tham gia để biến ước mơ trở thành người mẫu của mình thành hiện thực.

ANH-9

Bên cạnh những thí sinh nổi trội về chiều cao, body chuẩn thì không ít thí sinh “nấm lùn”, “thừa cân”, “thiếu mỡ” vẫn vô cùng tự tin đến tham dự và mong muốn được tỏa sáng, phá vỡ đi các chuẩn mực ngoại hình của một người mẫu chuyên nghiệp.

ANH-1

Anh chàng xăm mình, đeo kính đen trông rất “hổ báo” tự tin sải bước.

Tuy nhiên, không phải chỉ cần “độc lạ” về vấn đề chiều cao mà điều kiện ngoại hình vẫn “không chấp nhận được” thì các thí sinh dễ trở thành “trò cười” cho khán giả.

ANH-2

Các thí sinh nam trở nên “quá khổ” bởi vì bụng bự.

ANH-3

Sự lí giải vì mong muốn được đại diện trình diễn thời trang cho những người “thừa cân” nghe có vẻ hợp lí, nhưng rốt cục vẫn không thể làm thay đổi về quy chuẩn cái đẹp của người Việt Nam, thế nên ban giám khảo đành phải loại cả 2 thí sinh này.

ANH-4

Dáng đứng high-fashion.

ANH-5 ANH-6

Nếu như những thí sinh trên bị loại vì thân hình “quá khổ” thì những thí sinh này phải dừng lại vì thân hình gầy gò, ốm yếu. Thân hình của những thí sinh nam này khiến người xem liên tưởng đến các nàng mẫu trên thế giới với thân hình không khác gì một “bộ xương di động”.

ANH-7

Độc và lạ hơn với màn catwalk cùng giày cao gót và kiểu tóc thời cổ của một thí sinh nam.

ANH-8

Trào lưu khoe “vòng eo 56” với croptop lên ngôi.

Mặc dù đã tuyên bố mở cửa đón chào tất cả các thí sinh và không có bất kì một điều kiện nào về chiều cao, cân nặng, thế nhưng VNMT 2016 vẫn không có chỗ dành cho các thí sinh “khác lạ” ấy. Phải chăng đó chỉ là một chiêu trò để nhằm tạo sức hút truyền thông cũng như mong muốn được nhiều người biết tới cuộc thi của ban tổ chức chương trình Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7 này?!

Sự đam mê và cống hiến hết mình cho nghệ thuật là một điều đáng trân trọng, nhưng lúc nào cũng cần phải có giới hạn. Hãy thể hiện mình một cách chuyên nghiệp và phù hợp, bạn sẽ là chính bạn nếu được đặt đúng chỗ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất