Sắc màu Cuộc Sống

Cha bé gái ngồi vắt vẻo ngoài ban công tầng 6 chung cư Ecopark: 'Tôi rất xin lỗi vì đã làm con hoảng loạn, sẽ không bao giờ để con một mình như thế nữa'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo anh Tứ, suýt nữa con gái anh gặp nguy hiểm khi chui qua lưới an toàn ngồi vắt vẻo ngoài ban công tầng 6, chung cư Ecopark.

Hơn một ngày nay vụ việc bé gái ngồi vắt vẻo ngoài ban công tầng 6 chung cư Ecopark (huyện Văn Giang, Hưng Yên) bảo vệ toà nhà phải lên phá cửa giải cứu khiến không ít người sợ hãi.

Ngày 5/12, anh Nguyễn Đình Tứ (bố cháu bé) cho biết, buổi sáng hôm qua là một ngày kinh hoàng đối vớ gia đình anh và cư dân nơi anh ở. Vợ chồng anh vừa mới trấn tĩnh, hoàn hồn sau sự việc hết sức bất ngờ này.

Anh Tứ kể, sáng 4/12, gia đình anh có việc nên 2 vợ chồng dậy sớm để đi mua đồ lúc con gái hơn 5 tuổi đang ngủ. Nghĩ nhà đã làm lưới an toàn, che chắn cẩn thận, con gái anh lại ngủ dậy muộn nên 2 vợ chồng yên tâm khoá cửa đi. Khi 2 vợ chồng đi chợ về đến tầng hầm của toà nhà thì nhận được điện thoại của hàng xóm gọi điện báo tin. Nghe xong tin anh Tứ rụng rời chân tay vội chạy lên nhà.

Hình ảnh bé gái ngồi vắt vẻo ngoài ban công liên tục gọi mẹ khiến nhiều người sợ hãi.

Lên tới căn hộ anh thấy cửa chính bị phá, vào nhà thấy lưới an toàn bị cắt. Sau đó, nghe chị lao công kể lại chi tiết toàn bộ sự việc gia đình anh mới tá hoả. Người cha này vội chạy xuống tầng 1 đón con gái.

“Tôi xuống sảnh có một chị đang bế con gái mình ngồi ở sảnh tầng 1. Lúc này, tâm lý con khá ổn, không có sự hoảng loạn nữa. Tôi bế con về cháu vẫn vui chơi như không có chuyện gì xảy ra. Khi lên nhà 2 vợ chồng tôi có hỏi con về tình huống xảy ra, vợ tôi thì sợ tái mặt chỉ biết ôm con”, anh Tứ kể.

Anh Tứ cho hay, khi xem hình ảnh con gái ngồi vắt vẻo ngoài ban công trên mạng xã hội vợ chồng anh vô cùng hoảng hồn. Anh không hiểu sao con gái có thể chui qua được lưới an toàn để ra ngoài cửa sổ.

“Sự việc xảy ra, tôi rất xin lỗi con gái vì đã làm con hoảng loạn, xin lỗi con vì đã đẩy con vào tình huống nguy hiểm. Từ nay tôi sẽ không bao giờ để con một mình như thế này nữa”, anh Tứ xúc động nói.

Lực lượng an ninh phá cửa cứu cháu bé ra ngoài.

Sau khi sự việc xảy ra, chiều cùng ngày anh Tứ và gia đình có đến ban điều hành chung cư Ecopark để cám ơn. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến cư dân trên nhóm chung. Anh bảo, gia đình anh thật may mắn khi cư dân phát hiện sự việc sớm, bên an ninh chung cư xử lý kịp thời để giải cứu cháu bé.

“Gia đình tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm mọi người có một buổi sáng sợ hãi, lo lắng! Hãy tha lỗi cho tôi. Tôi thay mặt gia đình, xin gửi lời biết ơn chân thành tới cô bác anh chị cư dân, ban an ninh chung cư Ecopark. Cám ơn cô chú cửa hàng thực phẩm Vũ Hậu E1 đã phát hiện và kêu gọi mọi người tới giải cứu con gái tôi.

Cám ơn anh Dũng - an ninh đã cứu con tôi từ ngoài cửa sổ vào nhà an toàn, chị gái toà D3 vừa chạy đi lấy chăn vừa khóc và cầu nguyện cho con gái tôi được an lành, cám ơn chị gái tầng 5 E1 đã ôm và trấn an con gái tôi, xin cám ơn bác gái E1 đã mang áo ấm, tất chân, ngũ cốc cho cháu, và nhiều người khác nữa mà tôi không nhớ ra, xin cám ơn tất cả đã lo lắng và làm mọi cách để con tôi được an toàn cả thể chất lẫn tinh thần”, anh Tứ bày tỏ.

Trước đó, vào khoảng 7h15 ngày 4/12, nhiều người dân toà nhà E1, chung cư Ecopark phát hiện thấy một bé gái đang ngồi vắt vẻo ở ngoài ban công trên tầng 6 của toà nhà gào khóc gọi mẹ. Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người đặc biệt là các bậc phụ huynh cảnh giác cho con cái mình. Ngay sau đó cư dân cùng đội an ninh của toà nhà đã phá cửa, giải cứu cháu bé vào nhà an toàn trong khoảng 15 phút

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất