Sắc màu Cuộc Sống

Cảm động hình ảnh CSGT tìm hành lý thất lạc cho hai mẹ con ở bến xe Mỹ Đình

Bắp
Chia sẻ

Hình ảnh một cảnh sát giao thông ra sức tìm hành lý thất lạc và tặng tiền cho hai mẹ con về quê được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xúc động.

Mới đây, trên diễn đàn về ôtô đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về hành động đẹp của những chiến sĩ công an giao thông. Câu chuyện được tài khoản facebook L.T.M. bắt đầu bằng cụm từ: “Chuyện đáng suy ngẫm”.

Hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT được tài khoản facebook L.T.M. đăng tải lên mạng xã hội.

Chả là tôi đi với chị này từ Ninh Bình lên Hà Nội, không hiểu lúc xuống xe lớ ngớ thế nào lại không tìm thấy hành lý (balo và túi xách) đâu cả. Thế là hai mẹ con ôm nhau tất tưởi, chạy ngược chạy xuôi, nước mắt cứ trào ra… tôi thấy thương quá bế cháu bé giúp chị và trấn an tinh thần chị.

Thấy tôi cùng hai mẹ con chị cứ chạy ngược chạy xuôi, mấy anh CSGT ra hỏi thăm sự việc, rồi nhiệt tình giúp đỡ. Hiện bên phía CSGT đã liên hệ các nhà xe để truy tìm hành lý thất lạc. Không những thế các anh này còn hỗ trợ hai mẹ con tiền để đi xe khách về Ninh Bình và ăn uống dọc đường.

Tôi là người ngoài, cũng chẳng có quen biết gì với chị ấy, đến bây giờ cũng chẳng biết tên chị ấy là gì nữa, nhưng thấy hành động nhỏ của mấy anh CSGT thấy ấm lòng quá. Tôi chỉ biết, anh CSGT này tên Chinh, làm ở khu vực Mỹ Đình. Tôi không nói riêng anh ấy nhưng thấy vui vì đâu đó vẫn còn những tấm lòng nhân ái“, tài khoản facebook L.T.M. chia sẻ.

Hình ảnh đẹp này khiến nhiều người có cái nhìn khách quan hơn về những chiến sĩ áo vàng.

Hành động giản dị, đời thường về những chiến sĩ CSGT khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Độc giả Mai Mai bình luận: “Ở đâu cũng thế, cũng có người tốt, kẻ xấu. Chúng ta lên án những điều xấu và trân trọng những điều tốt. Đọc được điều như thế này, tôi cảm thấy ấm lòng vì xung quanh ta vẫn còn nhiều người tốt, những chiến sĩ quên mình vì nước, vì dân”.

Cảm động hình ảnh của anh quá. Hi vọng anh sẽ làm tấm gương để nhiều chiến sĩ CSGT soi vào và phát huy“, độc giả Nguyễn Bình Anh cho hay.

Trước đây, đã có rất nhiều những hành động và nghĩa cử đẹp của chiến sĩ CSGT được đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng, nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Đó là hình ảnh những chiến sĩ áo vàng dọn dẹp rác ở cầu vượt Ngã Tư Vọng khi chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng để rơi cát sỏi. Đó là hình ảnh CSGT làm “xe ôm” giúp thí sinh nghèo. Đó là hình ảnh lội nước ngập giúp dân vận chuyển hàng hóa. Đó là hình ảnh cứu người quyên sinh…. Và còn vô vàn những hình ảnh đẹp khác nhưng âm thầm và bình lặng giữa cuộc sống vốn bộn bề, bon chen.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất