Sắc màu Cuộc Sống

TP.HCM: Bắt 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp cháu ruột, đòi quan hệ với con gái 14 tuổi khi đang ngủ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy bé gái đang nằm ngủ nên Ngân nổi thú tính, dùng vũ lực để h.iếp dâm cháu ruột trong đêm. Rạng sáng hôm sau, "yêu râu xanh" tiếp tục vào phòng con gái ruột định giở trò đồi bại nhưng bị cháu bé chống trả và chạy ra ngoài hô hoán.

Ngày 16/5, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Ngân (SN 1981, trú ấp Cây Trôm, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi “H.iếp dâm trẻ em”.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, trước đó, trưa ngày 6/5, Công an xã Phước Hiệp, tiếp nhận tin tố cáo về việc 2 bé gái là Linh (SN 1999, cháu ruột của Ngân) và Hoa (cả 2 đã thay đổi tên, SN 2005, con ruột của Ngân) bị Ngân h.iếp dâm.

Ngay sau đó, công an đã vào cuộc và tiến hành lấy lời khai cả 2 bé gái có sự giám hộ của người thân. Theo đó, tối 5/5, bé Linh đang nằm ngủ ở phòng khách thì bị Ngân tiếp cận để sờ soạng đứa cháu ruột. Bé Linh thực dậy, phản ứng và chạy vào phòng ngủ thì Ngân đuổi theo, dùng vũ lực để h.iếp dâm.

Đến 0 giờ 15 ngày 6/5, Ngân đi vào phòng ngủ của con gái mình là cháu Hoa gọi cửa. Khi vừa vào bên trong, Ngân đòi quan hệ với con gái ruột nhưng cháu Hoa chống trả và bỏ chạy ra ngoài hô hoán. Sự việc bị bại lộ, Ngân đã bỏ trốn khỏi địa phương.

“Yêu râu xanh” Ngân (bên trái), kẻ h.iếp dâm cháu ruột và suýt hại đời con gái. Đối tượng An (bên phải) bị bắt giữ về hành vi dâm ô trẻ em. Ảnh: Báo Kiến Thức

Ảnh minh hoạ.

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình gặng hỏi thì được 2 bé gái kể lại sự việc. Trưa 6/5, người thân đã đưa 2 bé gái tới công an tố giác hành vi của Ngân. Lập tức, công an xã Phước Hiệp cùng Công an huyện Củ Chi đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tình trạng xâm hại của 2 bé gái. Đồng thời, công an khẩn trương truy bắt Ngân.

Theo báo Vietnamnet, qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Ngân có bạn gái làm công nhân ở huyện Đức Hoà (tỉnh Long An), nhưng tìm tới nơi thì không thấy đối tượng.

Đến 19 giờ tối 10/5, công an sàn lọc 1 nhóm khoảng 60 đối tượng trong vụ đánh bạc ở ấp 1, xã Phước Vĩnh An (huyện Củ Chi), thì phát hiện Ngân trong số này. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Ngân thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cùng thời gian này, Công an quận Bình Tân, TP. HCM cũng đã thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Ngô Ngọc An (SN 1956, ngụ quận Bình Tân) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất