Phim Ảnh

'Tương dạ 2' và 'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Trung đồng loạt tung poster chính thức

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau một thời gian đóng máy, hai phim truyền hình Tương dạ 2 và Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung (Trọng hạ mãn thiên tâm) đã chính thức tung poster của nam nữ chính vào ngày hôm nay (30/10).

Vào những ngày đẹp trời vào tháng 5, trang cá nhân của Tương dạ 2 luôn không ngừng đăng tải hình ảnh của những nhân vật phụ trong phim và không hề nhắc đến hình ảnh gì của hai nhân vật nam nữ chính là Ninh Khuyết (Vương Hạc Đệ đóng) và Tang Tang (Tống Y Nhân đóng).

Trước đó vì để thu hút thêm sự chú ý của khán giả mà trang cá nhân Tương dạ 2 đã đăng tải tạo hình của Dương Siêu Việt trong vai Hạo Thiên đầy thần thái. Giờ đây không để khán giả chờ đợi mỏi mòn sau thời gian dài thì trang cá nhân Tương dạ 2 cũng đã chính thức đăng tải hình ảnh nhân vật chính.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Tương dạ 2 nói về câu chuyện Ninh Khuyết chuyên tâm tu luyện, tìm cách báo thù cho gia đình và chống lại Vĩnh dạ - đêm dài nhất bao phủ lấy thế gian. Nội dung phim sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc đau đớn và giằng xé hơn khi tình yêu giữa Ninh Khuyết (Vương Hạc Đệ đóng) và Tang Tang (Tống Y Nhân đóng) đứng trên nguy cơ đổ vỡ.

Tang Tang không chỉ mắc bệnh nặng, nàng còn là vật dẫn của Vĩnh dạ, bị thiên hạ truy sát. Cùng với đó, nàng còn ra tay giết chết Phu tử - sư phụ của Ninh Khuyết.

Tống Y Nhân

Vương Hạc Đệ

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Dương Siêu Việt Tương dạ 2 chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng qua đến Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung(Trọng hạ mãn thiên tâm), cô nàng đã đảm nhận vai nữ chính đáng yêu và đóng cặp với anh chàng điển trai Hứa Ngụy Châu. Mới đây trang cá nhân của Trọng hạ mãn thiên tâm cũng đã đăng tải poster chính thức sau bao tháng ngày người hâm mộ phải xem hình ảnh bị lộ trên mạng xã hội.

Hai người họ như hai tinh tú sáng chói trên bầu trời đêm của ngày hè và cũng là một cặp đôi oan gia suốt ngày cãi nhau không ngừng, tuy nhiên đến cuối cùng cũng có những tình cảm ngọt ngào. Những trận cười liên tục cùng những khoảnh khắc lãng mạn sẽ chính thức xảy ra khi vận mệnh đưa đẩy khiến thiên tài âm nhạc Lạc Thiên Nhiên (Dương Siêu Việt đóng) gặp mặt thần tượng đang nổi tiếng Cận Trạch (Hứa Ngụy Châu đóng).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất