Phim Ảnh

Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 26/10, có cư dân mạng đã đăng bài viết với nội dung do chụp hình Vương Nhất Bác mà bị bảo vệ của anh chàng đánh bị thương, đồng thời người này còn đăng tải bệnh án.

Từ lời miêu tả quá trình vụ việc, cư dân mạng này đã cùng các người hâm mộ khác đã sớm đến địa điểm khách sạn trang điểm của Vương Nhất Bác vào sáng ngày 26/10. Ngay khi Vương Nhất Bác xuất hiện, cư dân mạng này đã cùng một bạn nam khác cùng lấy điện thoại ra chụp Vương Nhất Bác, đột nhiên lúc này bảo vệ của Vương Nhất Bác xông đến rồi dùng hai nắm lấy cổ của mình và uy hiếp hai người họ phải xóa hết video mới quay khi nãy.

Hashtag Bảo vệ Vương Nhất Bác đánh người

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Theo lời kể của cư dân mạng này thì hai người họ đồng ý xóa hết tất cả mọi video liên quan nhưng người bảo vệ này vẫn không tha và còn dùng lời nói nặng nhẹ để nói chuyện với họ. Đồng thời họ còn nói rằng cổ của bản thân bị thương đến mấy chỗ.

Sau khi tin này được đăng tải, bên phía Vương Nhất Bác vẫn không có bất kỳ phản hồi nào. Đến cuối cùng có người tiết lộ rằng hai cư dân mạng này không phải là người hâm mộ của Vương Nhất Bác, hai người này là mấy người chuyên đi quay hình và lúc đó hai người họ còn mở live-stream. Việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hành trình thường ngày của Vương Nhất Bác nên bảo vệ mới phải ra tay trừng trị.

Kẻ đánh người

Nội dung miêu tả là bóp cổ, kết quả kiểm tra thì vai trái bị xây xát. 0 (không) điểm về chỗ.

Xem thêm: 'Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn' đăng tải poster, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không xuất hiện, Ôn Ninh ở vị trí trung tâm

Sau khi biết được sự thật, nhiều người đã nói rằng đáng lý Vương Nhất Bác phải báo công an để bên công an xử lý những người như vậy. Những người chuyên đi quay hình được “sản sinh” ra vì mức độ quan tâm của mọi người đối với ngôi sao quá cao, vì để cho những người hâm mộ biết tung tích của ngôi sao họ thích, những tay quay hình này đã bất chấp theo dõi, chờ đợi.

Nhiều người hâm mộ có mặt ở hiện trường sáng ngày 26/10 vì bức xúc đã phải lên tiếng. Người dùng mạng này viết: “Trang của Vương Nhất Bác đã nói không muốn bị lộ ảnh và từ chối không cho chụp quá cần. Bản thân họ đã tiến đến khoảng cách quá gần, bảo vệ của Vương Nhất Bác chỉ dùng tay cản lại mà ngay lập tức nói là ra tay đánh người. Ông ta kêu mấy người xóa video thành ra bóp cổ mấy người. Ở hiện trường có nhiều người lắm, mấy người hù ai vậy?”. 

Những người này dùng mọi phương pháp, thủ đoạn để biết được hành trình của ngôi sao và sau đó lên mạng rao bán hình ảnh hoặc video,… Được biết những hình ảnh, video,… có lúc giúp những người nay thu về 5,000 NDT (~ 16,418,000 VND) trong một ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất