Phim Ảnh

'Anh ta thực sự không mấy yêu em' tung trailer đầu tiên, Tống Thiến - Trịnh Khải đảm nhận vai chính

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Anh ta thực sự không mấy yêu em đã chính thức tung trailer đầu tiên có sự tham gia của Tống Thiến, Trương Giai Ninh, Lý Thuần,... đóng chính.

Anh ta thực sự không mấy yêu em (他其实没有那么爱你) thuộc thể loại tình cảm hiện đại do Tống Thiến, Trịnh Khải, Lư Tịnh San, Trương Giai Ninh, Lý Thuần, Dương Hựu Ninh, Vương Diệu Khánh, Hàn Đồng Sinh, Huỳnh Chinh, Vương Lịch Hâm, Thị An, Trương Hạo Duy đóng chính.

Trang phim trước đó cũng đã đăng tải poster của mỗi một nhân vật trong tác phẩm này. Bộ phim chủ yếu nói về bốn người phụ nữ ở độ tuổi 40, họ nhận định rằng đây là độ tuổi đẹp nhất của cuộc sống này. Ở độ tuổi họ nghĩ sẽ tìm được những người bạn, người yêu và sự trưởng thành của bản thân ở vùng đất Thượng Hải.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Tống Thiến trong vai Tôn Nghệ Hà - nhà sản xuất của Kiwi, cuộc sống thường ngày của cô chính là ở trong phòng máy “dán mắt” vào màn hình để cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh và đặc biệt cô luôn tràn đầy năng lượng. Trịnh Khải trong vai Vu Thiên, là người quay hình ở nhà đài Kiwi và là đồng nghiệp của Tôn Nghệ Hà. Vu Thiên sống trong một khu hẻm ở Thượng Hải, trong nhà chứa đầy đồ chơi lego và lắp ghép, còn có máy chơi game.

Tống Thiến

Trịnh Khải

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Lư Tịnh San trong vai Vương Hân Di, chức vụ là người hợp tác mở phòng gym và cũng là một huấn luyện viên thể hình. Ngoài ra Vương Hân Di còn là một người mẹ đơn thân, tuy một mình nuôi con khôn lớn nhưng tính cách kiên cường đã làm cho cô có thêm mị lực. Lư Tịnh San là nữ diễn viên chính trong Chiến lang 2, với diễn xuất tốt đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Và đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lư Tịnh San.

Lư Tịnh San

Trương Giai Ninh trong vai Đinh Đinh, là một thực tập sinh trong chức vụ người quan lý. Trong thế giới âm nhạc, cô hưởng thụ những giai điệu thăng trầm do những ca khúc mang lại. Đồng thời mong muốn có thể thành lập một nhóm nhạc nam xuất sắc ở Trung Quốc. Lý Thuần trong vai Nhâm Nhiễm, là phó tổng của công ty DMA. Cô là một người luôn cẩn thận và lý trí, không cho phép bản thân mình phạm ra sai lầm nào.

Trương Giai Ninh

Lý Thuần

Dương Hựu Ninh trong vai Trần Nam, là một nhà tài chính kiêm người soạn thảo, một người nam trung lão niên mỗi ngày đều phải xem báo cáo tài chính. Vương Diệu Khánh trong vai Lục Hạo, là người hợp tác sáng lập công ty DMA, là người sáng lập nên “Hạo Châu tư bản”. Lục Hạo đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thương trường tàn khốc để có được thành công như ngày hôm nay.

Dương Hựu Ninh

Vương Diệu Khánh

Huỳnh Chinh

Vương Lịch Hâm

Thị An

Trương Hạo Duy

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất