Phim Ảnh

'Pháp sư Vô Tâm 3' phát sóng: Tạo hình nam trang của Trần Dao vẫn cứ nam tính, diễn xuất của Ngưu Tuấn Phong nhận được khen ngợi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tạo hình nam trang của Trần Dao trong Pháp sư vô tâm 3 được phát sóng tối ngày hôm qua (04/03) vẫn đậm chất thiếu niên anh tuấn.

Độ truyền miệng trên mạng hai phần trước của Pháp sư Vô Tâm đều rất tốt, và đây cũng trở thành bước đệm tốt đẹp để phim có thể quay được phần tiếp theo. Từ khi Pháp sư Vô Tâm 3 thông báo lên sóng, người hâm mộ luôn nhiệt tình quan tâm. Bộ phim này đã được phát sóng vào tối ngày 03/03, nhiều người nghĩ rằng phát sóng trong thời kỳ “phim ảnh loạn lạc” như thế tin chắc lượt rating của phim sẽ không kém.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Dàn diễn viên phụ của Pháp sư Vô Tâm 3 cũng là một thử thách lớn nhưng danh sách diễn viên chính vẫn có tên của Hàn Đông QuânTrần Dao. Hai người họ nhận được sự quan tâm và chú ý cũng nhờ vào bộ phim này. Do đó tình cảm của khán giả đặt vào bộ phim cũng như các diễn viên khác rất khác biệt.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trần Dao đảm nhận vai diễn Nhạc Ỷ La trong Pháp sư Vô Tâm, và đây cũng là nhân vật phản diện dễ thương lại mê người trong lòng khán giả. Đến Pháp sư Vô Tâm 3, Trần Dao lần đầu thử thách tạo hình khác biệt (trong tạo hình nam trang), trong phim cô đóng vai Miêu Gia. Nhân vật này đã làm cho không ít khán giả đặc biệt là fans nữ đều la hét vì quá tuyệt.

Trần Dao trong vai Liễu Thanh Loan

Trần Dao trong vai Liễu Huyền Hộc

Trong Pháp sư Vô Tâm 3, Trần Dao thực sự làm cả khán giả nam lẫn nữ đều phải “đổ rầm rầm”. Đầu tiên dùng hình ảnh nam trang xuất hiện, sự xuất hiện của Liễu Huyền Hộc không mấy ngạc nhiên nhưng tạo hình nam trang của Trần Dao thực sự làm người xem kinh ngạc vì quá đổi đẹp trai. Sau đó Liễu Thanh Loan trong tạo hình nữ trang xuất hiện thì khán giả nhận xét hợp cô hơn một tí. Có thể trong một chớp nhoáng thay đổi từ nam trang thành nữ trang vẫn tự nhiên như vậy chỉ có thể là Trần Dao.

Trần Dao được nhiều người nhận xét là một nữ diễn viên khi đảm nhận vai diễn nào đều làm vai diễn đó trở nên sống động và như thực. Danh tiếng của tiểu hoa thuộc phái thực lực này không phải chỉ để nói không không đâu. Trong tình tiết hai tập phim của phim không có vấn đề gì lớn nhưng phần lồng tiếng của Liễu Huyền Hộc có phần “bug”.

Pháp sư Vô Tâm 3 lấy bối cảnh đời nhà Đường, khai thác thân thế ngàn năm trước của Vô Tâm (Hàn Đông Quân đóng). Thì ra cách đây ngàn năm, Vô Tâm và Nhạc Ỷ La (Trần Dao đóng) quen nhau nhưng số phận đã đưa đẩy họ lạc mất nhau… trong phần 3 này câu chuyện sẽ vén màn thân phận thật sự cũng như mối duyên của hai người.

Ngưu Tuấn Phong trong vai Hà Cảnh Minh để lại một ít kinh hỷ cho người xem khi biểu cảm kinh sợ của anh làm rất đến nơi đến chỗ và tốt đẹp. Tuy nhiên vì nguyên nhân của tình tiết phim nên Ngưu Tuấn Phong sẽ không có quá nhiều đất diễn trong bộ phim này.

Ngưu Tuấn Phong nhận được giải Quán quân khi tham gia chương trình Diễn viên mời vào chỗ và cũng vì chương trình này, nam diễn viên sẽ có vai diễn trong phim điện ảnh của đạo diễn Trần Khải Ca.

Ngưu Tuấn Phong trong Lớp trưởng điện hạ

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất