Phim Ảnh

'Bí mật nàng fangirl' tập 9-10: 5 khoảnh khắc 'rúng động' của Park Min Young và Kim Jae Wook

Theo Soompi
Chia sẻ

Theo chân SAOstar để cùng điểm lại những cảnh phim tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng khán giả của Park Min Young, Kim Jae Wook và Ahn Bo Hyun ở tập 9-10 Bí mật nàng fangirl nhé!

Trong hai tập được phát sóng vào tuần trước của Bí mật nàng fangirl, cuối cùng khán giả chúng ta đã có dịp được xem màn tương tác ngọt ngào, phản ứng hóa học gây xao xuyến và cường độ thân thiết giữa Duk Mi (Park Min Young) và Ryan (Kim Jae Wook) ngày một tăng lên. Tất cả mọi thứ từ lời tỏ tình đến nụ hôn cho đến buổi hẹn hò đầu tiên đều rất ngọt ngào và nó đã đáp ứng mong đợi của khán giả. Bây giờ, hãy cùng nhìn lại 5 khoảnh khắc mang lại nhiều cảm xúc cho người xem trong tập 9 và 10!

1. Eun Gi nhận ra tình cảm mãnh liệt dành cho Duk Mi

Eun Gi (Ahn Bo Hyun) đến gặp Duk Mi và phát hiện ra cô gái của mình nảy sinh tình cảm sâu đậm với Ryan. Lúc này, anh nhớ lại ký ức đáng yêu khi cả hai còn nhỏ. Trong hồi ức, Duk Mi khóc lóc vì bị một cậu nam sinh từ chối tình cảm và Eun Gi đã trở thành bờ vai vững chắc để cô có thể tựa vào.

Xem thêm: Jessica Jung ngọt ngào gửi quà ủng hộ Park Min Young và phim 'Bí mật nàng fangirl'

Phản ứng hóa học giữa Duk Mi và Ryan rất mạnh mẽ. Dù chưa nói rõ tình cảm của bản thân nhưng ai cũng có thể nhận ra Eun Ki những hành động ân cần quan tâm chăm sóc Duk Mi.

2. Duk Mi nhận ra tình cảm dành cho Ryan

Duk Mi xem lại tấm ảnh chụp chung duy nhất với Ryan trong chuyến dã ngoại. Cô ngăn cản và che giấu nỗi lòng vì sợ mình tổn thương. Đổi lại, khoảnh khắc khi Ryan bước đến cửa và xuống cầu thang, trái tim chúng tôi như vỡ òa. Qua đó chúng ta có thể cảm nhận được sự kết nối và tấm lòng chân thành của Duk Mi dành cho Ryan.

Xem thêm: Nhan sắc gây nghiện của 'sát nhân' Kim Jae Wook trong 'Bí mật nàng fangirl'

3. Lời tỏ tình của Ryan

Sau khi bước xuống cầu thang, Duk Mi rơi nước mắt. Cô đối mặt và hỏi Ryan về lý do tại sao anh ấy cảm thấy khó khăn trong mối quan hệ giả của họ. Ryan nói với Duk Mi rằng anh ta không thích mối quan hệ giả này vì anh muốn nó trở thành sự thật.

Xem thêm: Vừa lên sóng, 'Voice 3' đã nhận vô số lời khen từ K-net: Sát nhân tàn ác hơn Kim Jae Wook và Kwon Yul

4. Nụ hôn này đến nụ hôn khác

Vừa thú nhận tình cảm dành cho đối phương, Duk Mi và Ryan vội trao nụ hôn nồng cháy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải mất vài phút để theo dõi liệu xem màn khóa môi này có phải là thật không. Bởi lẽ, trước đó khán giả hoàn toàn mất niềm tin khi mọi thứ chỉ là tưởng tượng của Duk Mi. Và đó chính là nụ hôn tinh tế, tràn ngập niềm đam mê!

5. Mọi người khám phá bí mật của nhau

Nhận thấy Eun Ki đến nhà của Duk Mi, Ryan lo lắng, mất ngủ cả đêm. Vì vậy, sáng hôm sau anh đã đến để gặp cô và thấy cả hai đang đi ra khỏi nhà. Duk Mi lo lắng vì sợ người yêu phát giác mình là fangirl của Sian nên đành trốn sau lưng Eun Ki. Lúc này, Ryan tuyên bố rằng cả hai đã bắt đầu hẹn hò.

Theo đó, Eun Gi phát hiện ra rằng Ryan và Duk Mi đang thực sự hẹn hò.

Duk Mi biết được Eun Gi thích cô

Cả Duk Mi - Eun Gi đều phát hiện Ryan biết rằng Duk Mi là fangirl của Cha Si An:

Tất cả xảy ra quá nhanh. Mọi người tìm hiểu về những bí mật của nhau và đó là một kết thúc tuyệt vời cho tập 10. Tôi thực sự không nghĩ rằng tất cả các bí mật sẽ được tiết lộ chỉ trong vài phút cuối. Vì vậy tôi tò mò muốn xem họ sẽ xử lý tất cả các bí mật này như thế nào trong tuần tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất