Phim Ảnh

Vừa lên sóng, 'Voice 3' đã nhận vô số lời khen từ K-net: Sát nhân tàn ác hơn Kim Jae Wook và Kwon Yul

Theo Naver
Chia sẻ

Bộ phim hình sự kinh dị Voice 3 (보이스3: Âm thanh tội phạm 3) đài OCN nhận được rất nhiều phản hồi tích cực ngay từ tập 1.

Vào tối ngày 11/05, phim hình sự ăn khách Voice 3 (보이스3: Âm thanh tội phạm 3) đài OCN đã được lên khán giả sau một thời gian dài chờ đợi. Trong khung giờ phát sóng, bộ phim đã đứng đầu ở bảng xếp hạng tìm kiếm nóng trên Nate và đứng thứ 2 trong các bộ phim được quan tâm nhiều nhất trong đêm.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Voice 3 đã ghi được tỷ suất người xem trung bình là 3,2% và cao nhất là 3,9% trên toàn quốc (người xem phải trả phí vì đây là mạng truyền hình cáp). Bộ phim cho khán giả cái nhìn tổng quát các mối liên quan từ vụ nổ ở cuối phần 2 cho đến phần 3.

Mở đầu câu chuyện là vụ án về một nữ họa sĩ bị sát hại trong đau khổ bởi một tên sát nhân bí ẩn đeo mặt nạ trắng tại một nhà kho nghệ thuật Nhật Bản. Hắn ta giết cô với cách thức tàn bạo, độc ác theo kiểu “ngũ mã phanh thây”. Mặt khác, đây cũng là cuộc đoàn tụ của hai nhân vật chính Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) và Do Kang Woo (Lee Jin Wook) sau 10 tháng kể từ vụ nổ. Ngay những giây đầu tiên cho đến những giây cuối cùng của tập 1 cũng đủ để làm bùng nổ sự tò mò và căng thẳng.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: 

1. [+606, -6] Tim à, mày vẫn đang hoạt động tốt chứ? Chị tưởng hôm qua mà ngưng đập luôn rồi chứ

2. [+441, -5] Chỉ mong rằng mỗi năm Voice lại ra một phần mới bởi lẽ nó quá hay luôn. Tôi đã xem rất nhiều bộ phim về tình yêu tay ba các thứ, nhưng thành thật mà nói những bộ phim kinh dị thế này thật đáng để xem hơn!

3. [+381, -11] Tôi ước mình có thể xem hết tất cả sê-ri của Voice trong tương lai….mong tập hôm nay quá ㅠ

4. [+213, -4] Tin tưởng và xem Voice ♡ Cùng chờ đợi nào

5. [+208, -5] Nếu làm 15 phần thì thực sự OCN quá đỉnh! Bộ phim trở nên thu hút ngay từ phần đầu với sự tham gia của Jang Hyuk, sau đó lần lượt xuất hiện thêm các câu chuyện thú vị với Lee Jin Wook ♡♡

6. [+182, -3] Bộ phim làm tôi nổi da gà

7. [+155, -1] Lee Jin Wook đẹp trai quá, giọng của anh ấy cũng tuyệt

8. [+151, -0] Lee Ha Na thực sự rất tuyệt ㅠㅠㅠ thật chán nếu chị ấy không xuất hiện trong Voice, tôi phải xem tập hôm nay mới được

9. [+146, -3] Trong các phim của OCN thì Voice hay nhất. Mong là bộ phim này sẽ được ra mắt liên tục theo mùa. Tim mình đập liên hồi hôm qua đó

10. [+120, -0] Các diễn viên chính không có khiếu hài hước. Nhưng điều đó lại là nét hấp dẫn hiếm hoi trong việc triển khai phim. Nội dung và cách diễn xuất của họ rất tốt. Và rất thích thú khi xem các vụ bạo hành hung ác. 

11. [+102, -0] Lee Ha Na giống như hoàn toàn nhập vai vào Kang “center”. Khả năng tốt, đẹp quá đi.

12. [+98, -1] Lee Jin Wook thể hiện rất tốt, anh ấy gợi cảm và sắc sảo. Mong là Voice sẽ thành công vang dội

13. [+84, -0] Mình chưa xem phần 2 và đã xem phần 3 rồi thì có hiểu được không? Phản ứng của các bạn rất tốt nên mình chắc mình nên cày lại phần 2 rồi xem phần 3 luôn ~~~

14. [+80, -1] Lee Jin Wook bảnh bao

15. [+76, -0] Hôm nay mình tin rating sẽ tăng lên. Thiệt là 1 tiếng trôi qua nhanh quá…phim rất là hay

16. [+72, -0] Quả nhiên… kinh dị thật

17. [+61, -0] Hay đến mức không biết thời gian trôi qua luôn. Thật quá tàn nhẫn với vụ án giết người bằng dây cột khắp người ㅠㅠ Tên sát nhân này thật đáng sợ …Ah~ Hắn ghê tởm hơn cả vai diễn của Kim Jae Wook và Kwon Yul ở 2 phần trước.

Mời các bạn đón xem tập 2 được phát sóng vào tối nay trên kênh OCN.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất