Phim Ảnh

15 năm sau 'Ỷ thiên đồ long ký' 2003, 'Trương Vô Kỵ' Tô Hữu Bằng và 'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn hội ngộ

Nga Cao
Chia sẻ

Thời gian đã trôi qua lâu rồi, nhưng khán giả chưa hề quên họ - 'Trương Vô Kỵ' Tô Hữu Bằng và 'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn của "Ỷ thiên đồ long kí" 2003.

Đối với nhiều khán giả, Ỷ thiên đồ long kí  bản chuyển thể năm 2003 với sự tham gia của Tô Hữu BằngGiả Tịnh Văn đã mang đến cho Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn yêu thích nhất. Chân dung của Cao Viên Viên về Chu Chỉ Nhược được yêu thích không kém kể từ vai diễn tương tự của Châu Hải My trong những năm 90 được cho là kinh điển nhất.

Đã 15 năm kể từ khi bộ phim được phát sóng và đã có được một cuộc hội ngộ hiếm hoi từ hai nhân vật chính trong tháng này. Hai người tham dự một bữa tiệc Giáng sinh.

Giả Tịnh Văn nói đến Tô Hữu Bằng, người mà cô đã không gặp trong một thời gian dài như Vô Kỵ ca ca và nhận xét rằng anh vẫn đẹp trai như mọi khi. Anh ấy đáp lại bằng cách nói rằng cô ấy vẫn là một nữ thần trên trái đất. Anh ấy, mặt khác, đã giành giải thưởng áo len xấu xí!

Điều đó xảy ra khi các nhân vật của Tô Hữu Bằng mang tính biểu tượng khi anh ấy đóng cặp trên màn ảnh với bạn diễn Triệu Vy trong Hoàn châu công chúa cũng được yêu thích cho đến ngày hôm nay.

Nói về những người phụ nữ của Ỷ thiên đồ long kí 2003, Gỉa Tịnh Văn và Cao Viên Viên vẫn là những người bạn tốt cùng với những người bạn đời của họ là Tu Kiệt Khải và Triệu Hựu Đình.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Giả Tịnh Văn và Tô Hữu Bằng trong Ỷ thiên đồ long ký 2003 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất