Phim Ảnh

'10 năm 3 tháng 30 ngày': Từ Chính Khê gây bão khi khen Cổ Lực Na Trát chân dài

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây bộ phim 10 năm 3 tháng 30 ngày mới được phát sóng và nhân vật do Từ Chính Khê đảm nhận đã gây sự chú ý cho người xem.

10 năm 3 tháng 30 ngày (十年三月三十日) do Đậu Kiêu, Cổ Lực Na Trát, Từ Chính Khê đóng chính với thể loại truyền cảm hứng, tình yêu đô thị đã được lên sóng ở Iqiyi, Tencent. Bộ phim này xoay quanh việc phấn đấu ở thời hiện đại, tình bạn, tình yêu và sự nghiệp của sáu người trẻ tuổi. Từ Chính Khê trong phim 10 năm 3 tháng 30 ngày là một luật sư có IQ cao, nhìn như chỉ là một người chỉ biết ăn chơi nhưng khi làm việc lại rất nghiêm túc, trong lúc vô tình, anh chàng này bị cuốn vào hai đoạn tình cảm “tương ái tương sát”.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Trong nội dung được phát sóng gần đây, Từ Chính Khê trong vai Triệu Thừa Chí đã mê đắm Viên Lai do Cổ Lực Na Trát đảm nhận. Vào thời điểm mới gặp thì bị thu hút bởi đôi chân dài, trong đó còn có vài kiểu khen người thuộc dạng trai thẳng như “Chân cô dài thật đó, cô là vận động viên hả” làm cho cư dân mạng dậy sóng.

Cư dân mạng bình luận như thế này: “phương thức khen ngợi của trai thẳng quả thật làm người khác muốn ngừng thở”, “đây không phải khen người bình thường đâu”,… Triệu Thừa Chí khi đối mặt với Cận Nhiên do Đậu Kiêu đảm nhận luôn có sự cạnh tranh. Triệu Thừa Chí dù bị Viên Lai cự tuyệt nhưng anh vẫn chọn lựa im lặng bảo vệ cô.

Nhân vật Triệu Thừa Chí do Từ Chính Khê đảm nhận có đặc điểm tính cách của một trai thẳng anh tuấn, hài hước cùng với tính cách nghiêm túc thay đổi liên tục làm người khác thích ứng không kịp. Khi Viên Lai làm mọi chuyện trở nên khó khăn với đồng nghiệp thì Triệu Thừa Chí mang dáng vẻ hài hước.

Xem thêm: '10 năm 3 tháng 30 ngày': Bộ phim đáng xem trong mùa thu năm nay

Tuy nhiên khi quay trở về với thân phận luật sư cố vấn, diễn một màn phim lớn anh hùng cứu mỹ nhân với Thẩm Song Song, một bên bảo vệ tình yêu 10 năm, một bên là một tiểu bạch hăng say làm việc, sự lựa chọn của Triệu Thừa Chí làm người khác trông đợi. Ngoài ra, người hâm mộ còn phát hiện Triệu Thừa Chí thường mặc cùng một bộ suit khi đi làm, còn nói “chắc đây là chiến bào chuyên dụng đi bàn chuyện đại sự”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất