Phim Ảnh

Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin cho biết diễn viên chính trong Thoát cốt hương lần này do hai diễn viên Lâm Canh Tân và Châu Đông Vũ đảm nhận.

Thoát cốt hương là phim truyền hình huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình khắc cốt ghi tâm, yêu hận tình thù lại không kém phần hài hước của hai nhân vật chính là Giang Tiểu Tư - năng lực phi thường so với người bình thường và Thẩm Mạc - giáo sư một trường đại học.

Liên quan đến việc nam - nữ chính của bộ phim thì có rất nhiều tin đồn và mới đây nhất là tin tức diễn viên chính của tác phẩm sẽ giao cho Lâm Canh Tân Châu Đông Vũ đảm nhận. Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, Châu Đông Vũ đều tập trung ở mảng điện ảnh và danh tiếng của cô đạt được không hề nhỏ khi nhiều lần được đề cử cũng như nhận được nhiều giải thưởng quan trọng. Nhưng về lĩnh vực truyền hình thì phim Châu Đông Vũ không quá tạo được tiếng vang. Trong khi đó, Lâm Canh Tân không cần phải lo lắng khi hầu hết những bộ phim anh đảm nhận vai chính đều có thành tích khá tốt.

Thế nhưng, Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân đều là những diễn viên có nhan sắc lẫn thực lực, tin chắc rằng sự kết hợp này sẽ đem lại kết quả tốt cho phim. Cùng SAOstar chờ đợi tin xác nhận của đoàn phim Thoát cốt hương nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất