Phim Ảnh

Fast & Furious Presents - Hobbs and Shaw: Sự xuất hiện của 2 khách mời vô cùng đặc biệt

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Kevin Hart và Ryan "Deadpool" Reynolds sẽ là 2 cái tên khách mời cực đỉnh xuất hiện trong bom tấn Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw

Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw là một phần ngoại truyện hoàn toàn độc lập so với những sự kiện xảy ra trong 8 phần trước, với sự tham gia của 2 siêu sao hành động là Dwayne “The Rock” Johnson trong vai Đặc Vụ An Ninh Luke Hobbs và Jason Statham trong vai tên tội phạm đánh thuê Deckard Shaw. Góp mặt cùng 2 chú còn có một số cái tên khác như Vanessa KirbyEiza González và cả Idris Elba (người đảm nhận nhân vật Heimdall của xứ Asgard trong Thor: Ragnarok).

Những cái tên quá đình đám trong làng phim hành động.

Chỉ cần điểm qua danh sách diễn viên thôi là đủ thấy được độ hoành tráng của bom tấn Hobbs and Shaw.Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì bộ phim mang đến cho khán giả. Vẫn còn 2 cái tên khách mời vô cùng “chất chơi” khiến tất cả dân tình ở rạp phim phải chao đảo.

À không, không phải mẹ Hobbs đâu.

Cây hài Kevin Hart, người từng hợp tác rất nhiều lần với Dwayne “The Rock” Johnson trong quá khứ, lại một lần nữa xuất hiện trong bom tấn mới nhất của người anh em, để cùng Hobbs và Shaw tạo nên bộ 3 “con đực đầu đàn, cùng gặp nhau trên bầu trời để căng thẳng dâng trào”.

Kevin đã đạt được rất nhiều thành công trong quá khứ với sự nghiệp hài độc thoại từ những năm 2000 và được sự mến mộ của rất nhiều khán giả trước khi khám phá cơ duyên của mình với màn ảnh rộng.

Kevin Hart đã từng rất thành công với tư cách nghệ sĩ hài độc thoại.

Trước đây, Kevin và Dwayne đã làm việc rất nhiều với nhau trong một số bộ phim như Central Intelligence (2016), Jumanji 2017 và sắp tới đây là Jumanji: The Next Level, được ra mắt vào ngày 13/12 năm nay.

Kevin Hart và Dwayne “The Rock” Johnson trong bộ phim Central Intelligence

Phải công nhận, một người đàn ông dũng cảm, to cao lực lưỡng, cùng một người được ví như xì trum, thật sự tạo nên một cặp đôi vô cùng ăn ý trong bất kì tình huống nào.

Dạ thôi được rồi 2 chú, bớt bớt cho tụi con nhờ.

Không chỉ dừng lại ở đó, bộ phim đã chứng minh cho cả thế giới thấy độ chịu chơi của mình, khi mời cả Ryan “Deadpool” Reynolds vào làm khách mời đặc biệt.

Ryan đã khiến hầu hết khán giả trong rạp phải nháo nhào vì hào hứng. Đạo diễn đã quá ưu ái khi dành cả 2 đoạn post và mid credit cho anh.

Đương nhiên, nhiu đó là quá đủ để thánh nhây Deadpool bày thêm cả tá trò bẩn bựa, từ việc la làng rằng bị chảy máu quá nhiều sắp chết mất rồi, sau đó mới biết không phải là máu mình, cho đến thực hành việc dùng gạch đâm nát ngực kẻ khác và khoe nó với chú Hobbs.

Chân dung người đàn ông dùng gạch đâm vào ngực đối thủ đang mặc áo chống đạn.

Bộ phim hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 31/7.

Poster chính thức của bộ phim

Thêm một lưu ý nhỏ, đó là bộ phim Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw có đầy đủ post, mid và after credit, vậy nên hãy chắc chắn rằng các bạn ngồi lại đến khi màn hình tắt hẳn thì hãy ra về nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất