Phim Ảnh

Hoàng Yến hóa công chúa trên thảm đỏ ra mắt phim 'Người đẹp và quái vật'

Changmin
Chia sẻ

Sự thay đổi của giọng ca "Ngưng làm bạn" đã tạo nên sự mới mẻ trong mắt những có mặt tại buổi họp báo, đồng thời thể hiện sự nữ tính, trưởng thành của cô.

Tối ngày 14/03/2017, buổi họp báo ra mắt phim Người đẹp và quái vật (Beauty and The Beast) đã diễn ra tại TP.HCM. Tại thảm đỏ của buổi họp báo, nữ ca sĩ Hoàng Yến đã gây chú ý với chiếc váy trắng bồng bềnh như một nàng công chúa. Thay vì lựa chọn phong cách đơn giản như bình thường, sự thay đổi của giọng ca “Ngưng làm bạn” đã tạo nên sự mới mẻ trong mắt những có mặt tại buổi họp báo, đồng thời thể hiện sự nữ tính, trưởng thành của cô.

Sau khi xem xong bộ phim, Hoàng Yến đã chia sẻ cảm nhận của mình: “Trong số các nàng công chúa của Disney, Belle trong Beauty and the Beast là nhân vật mà Yến thích nhất, vì cô nàng sở hữu sự thông minh, nhanh nhẹn, gan dạ, sắc đẹp và quan trọng nhất là sự hiếu thảo đối với người cha của mình. Nữ diễn viên Emma Watson đã truyền tải thành công hình ảnh của Belle ngoài mức mong đợi của Yến. Mong là Yến cũng sẽ có một vai diễn tuyệt vời như thế trên màn ảnh rộng”.

Trước đó, trong đoạn video-clip quảng bá cho bộ phim này vào dịp 8/3, Hoàng Yến cũng đã chia sẻ qua điểm về vẻ đẹp của người phụ nữ và cảm hứng để họ thêm tự tin, xinh đẹp hơn trong cuộc sống: “Được sống hết mình với đam mê, làm việc một cách nghiêm túc cũng như là tự chủ về tài chính của bản thân mình chính là điều làm cho Yến trở nên xinh đẹp hơn”

Video clip quảng bá cho bộ phim Người đẹp và quái vật vào dịp 8/3.

Trong thời gian qua, Hoàng Yến đã thử sức đôi lần với vai trò diễn viên điện ảnh nhưng vẫn chưa được đánh giá cao. Vai diễn thứ chính của cô ca sĩ Ngây ngô trong Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn cho Hoàng Yến trên con đường điện ảnh. Phim dự kiến ra mắt vào dịp Hè 2017 này.

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Thành Lộc, gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang, stylist Kelbin Lei, MC Hoàng Oanh cùng nhiều khách mời khác…

Stylish Kelbin Lei “cool ngầu” trong buổi họp báo.

MC Hoàng Oanh rực rỡ và tươi tắn.

Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh diên trang phục tông đen cùng nhau đi xem phim.

NSƯT Thành Lộc thích thú với bộ phim mới của Disney.

Beauty and the Beast là bộ phim live-action tiếp theo của Disney chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, sau thành công của Jungle BooksCinderella. Lần nay, vai diễn “Người đẹp” Belle thuộc về nữ diễn viên tài năng Emma Watson - người từng biết đến với nhân vật Hermione trong series phim Harry Potter, cùng với Dan Stevens trong vai “Quái vật”. Phim chính thức ra mắt từ 17/03/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin mới nhất