Phim Ảnh

'Em của niên thiếu' của tác giả Cửu Nguyệt Hi bị nghi ngờ sao chép tác phẩm của người khác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì đạt thành tích khá tốt sau khi công chiếu nên Em của niên thiếu đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn rất nhiều. Chính vì vậy có nhiều người đã để ý đến chi tiết của phim và phát hiện tình tiết phim như sao chép từ các tiểu thuyết khác.

Em của niên thiếu sau khi được công chiếu đã có doanh thu phòng vé và hiệu ứng truyền miệng tốt đẹp , đang trên đà phát triển cao hơn. Chính vì vậy mà phim ngày càng nhận được sự quan tâm, với sự tham gia của Châu Đông Vũ Dịch Dương Thiên Tỉ trong vai trò nam nữ chính trong phim cũng một phần tạo nên hiệu ứng cho phim điện ảnh này. Sau ngày công chiếu hôm qua (25/10), nhiều khán giả đã để lại nhiều lời bình tốt và tích cực nên càng nhiều người muốn trực tiếp đi xem ngay.

Lần này khán giả xem phim đã giúp ích rất nhiều cho bộ phim và nhờ những phản hồi tốt đẹp này đã giúp phim đạt thành tích tốt đẹp hơn. Sau khi phim điện ảnh Em của niên thiếu nổi lên, cộng đồng mạng có thể liên tục thấy được các hashtag liên quan đến phim.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem
 

Ví dụ như việc phim điện ảnh Em của niên thiếu được chuyển thể từ tiểu thuyết Em của niên thiếu xinh đẹp như vậy của Cửu Nguyệt Hi cũng được lên top trending và hiện tại bản thân tác giả cũng được lên nhiệt sưu với chính tên của mình. Cứ tưởng lần này sẽ là phản hồi tích cực, bài viết tốt nhưng không, Cửu Nguyệt Hi đã bị cộng đồng mạng bốc phốt. Họ nói tình tiết trong phim giống với Bạch dạ hành và Phía sau nghi can X. Sau khi tin này “lên sóng”, cư dân mạng đã chia ra hai luồng ý kiến.

Xem thêm: 'Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn' đăng tải poster, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không xuất hiện, Ôn Ninh ở vị trí trung tâm

Có người nói rằng ủng hộ cho Em của niên thiếu chẳng khác nào đi ủng hộ đạo văn, chống lại đạo văn và đi ủng hộ bản gốc nào các cậu. Có người thì nói phim điện ảnh hay là được, khi đã lên phim thì phải sửa cho giống nguyên tác, chủ yếu là phim hay, diễn viên đóng tốt là được. Có người sau khi xem phim Em của niên thiếu xong cảm thấy việc xem phim điện ảnh và tiểu thuyết là khác nhau, ủng hộ phim điện ảnh là ủng hộ cho nhà làm phim và công sức diễn viên bỏ ra, đừng nên áp đặt tiểu thuyết có sao chép hay không rồi đi tẩy chay phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất