Phim Ảnh

'Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn' đăng tải poster, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không xuất hiện, Ôn Ninh ở vị trí trung tâm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày hôm nay (25/10), Trần tình lệnh chi sinh hồn đã đăng tải một loạt poster của các diễn viên trong phim.

Hôm nay, trang cá nhân của Trần tình lệnh đã đăng tải những poster đầu tiên của các nhân vật xuất hiện trong phiên ngoại Trần tình lệnh chi sinh hồn. Được biết, Trần tình lệnh chi sinh hồn chủ yếu nói về câu chuyện của Ôn Ninh và Tư Truy, hai người họ sẽ cùng nhau điều tra chân tướng của chuyện năm xưa.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Tuy Trần tình lệnh chi sinh hồn không có sự xuất hiện của Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến đóng) và Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác đóng) nhưng dàn diễn viên chính trong phim điện ảnh này tất cả đều là người cũ. Những diễn viên như Vu Bân, Trịnh Phồn Tinh, Vương Nhất Phi, Cao Hàn, Hà Long Long,… tất cả đều là những gương mặt quen thuộc.

Vốn là phim web-movie này sẽ được phát sóng trên trang của Tecent nhưng không biết vì sao hôm nay lại đăng tải poster và đổi tên nhà mạng công chiếu là Iqiyi và Kiwi TV.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung
 

Poster vừa ra lò, không ít cư dân mạng nói rằng hình của Vu Bân trong vai Ôn Ninh đã bị chỉnh sửa quá đà, không thể nào nhìn ra hình ảnh của một Vu Bân trước kia. Từ poster chung của nhiều nhân vật có thể thấy Vu Bân đứng ở C vị, trở thành diễn viên chính của phim. Việc này đã làm cho không ít người hâm mộ không hiểu được, vì bộ phim điện ảnh này chủ yếu nói về câu chuyện của Quỷ Tướng Quân và Lam Tư Truy, tại sao lại biến thành chỉ có một nam chính.

Nhiều người bông đùa rằng truyền thông Tân Bái thật sự rất hay, concert Nam Kinh sắp diễn ra thì nay lại tiếp tục tin ra thêm tin tức về phiên ngoại. Việc tung ra poster dường như ám chỉ rằng phim sắp sẽ lên sóng và mọi người có trông chờ vào Trần tình lệnh chi sinh hồn không?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất